Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , , , 16 June, 2021

Grand World Phú Quốc: Điểm sáng trong sáng tạo nội dung BĐS thời Covid.

Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện vào tháng 4/2020 dưới sự tư vấn và triển khai của Time Universal. Sáng tạo nội dung chính là điểm mấu chốt làm nên thành công của chiến dịch.

Vấn đề của GrandWorld

Grand World Phú Quốc là dự án nằm trong tổ hợp Phú Quốc United Center – quần thể giải trí, nghỉ dưỡng, chính thức hoạt động từ 21/4/2021. Dự án không những sở hữu tiện ích nội khu đa dạng mà còn ngoại khu đẳng cấp, có thể kể đến tiện ích Boutique Hotel Grand World, khu Shop thương mại Grand World, căn hộ nghỉ dưỡng Vin Holidays… Dự án mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài và là cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản Phú Quốc.

Hình ảnh dự án Grand World Phú Quốc đầy tiềm năng

Thời điểm Time Universal nhận bài toán từ Grand World Phú Quốc, dự án mới được ra mắt và chưa có độ phủ rộng rãi. “Vũ trụ nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á” Grand World Phú Quốc cần được truyền thông tới đúng đối tượng mục tiêu và khẳng định tầm vóc của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 7/2020 – tháng 8/2020 dự án đang được đẩy mạnh truyền thông thì dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát khiến ngành du lịch bị ảnh hưởng, nhà đầu tư ngại xuống tiền. Xử lý khó khăn push sale mùa dịch và thúc đẩy tinh thần cho đội ngũ sales cần được gấp rút triển khai.

Giải pháp của Time Universal

Vào đầu tháng 4/2020, ngay sau khi nhận bài toán truyền thông thương hiệu từ GrandWorld, Time Universal ngay lập tức thảo luận và đưa ra được bản kế hoạch truyền thông, khai thác những điểm khác biệt của dự án để thu hút khách du lịch và nhà đầu tư.  

Vượt qua điểm hạn chế của Grand World Phú Quốc là một dự án mới chưa tiếp cận đến tối đa đối tượng mục tiêu, Time Universal đẩy mạnh nội dung sáng tạo kết hợp với chạy quảng cáo nhằm tối ưu lượng tương tác trên Fanpage chính thức của dự án. Tận dụng lợi thế từ nền tảng marketing online, Time Universal đã lựa chọn triển khai một loạt bài viết sáng tạo dưới các hình thức đa dạng và độc đáo như Cinemagraph với hiệu ứng huyền ảo phù hợp với hình ảnh dự án, multi photo với cách tư duy hình ảnh mới lạ, video mutex….


Hình ảnh và nội dung truyền thông dự án trên Fanpage sáng tạo, thú vị thu hút người xem

Thời điểm dịch Covid bùng phát nhưng vẫn cần giữ đảm bảo push sale mùa dịch, Time Universal cùng Grand World đã triển khai campaign Coaching Online với sự kiện đào tạo sales trực tuyến mang tên: Săn Deal Triệu Đô – Hoa Hồng Tiền Tỉ. Time Universal đẩy mạnh các nội dung sáng tạo như tranh cổ động, minigame… nhằm tăng sức hút và mở rộng phạm vi tiếp cận tới đối tượng mục tiêu.

Sự kiện đào tạo trực tuyến: Săn Deal Triệu Đô – Hoa Hồng Tiền Tỉ
Nội dung sáng tạo dưới dạng tranh cổ động, post bắt trend cho Sự kiện đào tạo Sales trực tuyến của Grand World

Bên cạnh đó, nhằm mang đến một giải pháp tổng thể cho mùa dịch, Time Universal cũng xây dựng cho Grand World hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning trên cả hai nền tảng website và mobile app. Hệ thống cung cấp đầy đủ các video bài giảng, tài liệu đào tạo và tin tức được cập nhật hằng giờ. Nhờ đó, các chuyên viên kinh doanh có thể nắm bắt thông tin chính xác về dự án, thực hiện các bài test trực tuyến đánh giá năng lực và được cấp chứng chỉ ngay trên hệ thống.

Giao diện website hệ thống E-learning của Grand World


Giao diện mobile app hệ thống E-learning của Grand World

Song song với chiến dịch xử lý khó khăn push sale mùa dịch, Time Universal tiếp tục triển khai các nội dung sáng tạo trong chiến dịch truyền thông thương hiệu đến tháng 3/2021 và đem về kết quả tăng trưởng thành công cho dự án Grand World Phú Quốc.

Kết quả

Bằng những nỗ lực và sự sáng tạo của đội ngũ Time Universal, chiến dịch đã thu về những kết quả vô cùng ấn tượng. Số lượng người tiếp cận các nội dung dự án tăng 84% so với kế hoạch ban đầu. Lượt view trên mỗi bài đăng dạng video vượt kế hoạch ban đầu 31%. Riêng Video Livestream của camp Online Coaching đạt được 11,637 lượt view trên Fanpage, tỉ lệ thực hiện đạt 323%. Trên nền tảng Youtube Trueview Instream đạt 63,608 lượt view và tỷ lệ thực hiện là 36%.

Thành công đạt được trong chiến dịch Online Coaching và Branding lần này cùng những lần hợp tác trước đó là cơ sở để Time Universal trở thành đối tác triển khai Digital của Grand World Phú Quốc.. 

Time Universal tự hào đem đến giải pháp truyền thông hiệu quả không chỉ tới riêng Grand World và ngành Bất động sản nói chung mà còn đa dạng các thương hiệu tên tuổi trên nhiều lĩnh vực khác. Nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn hãy liên lạc với chúng tôi:

Hotline: 0977-011-116

Email: info@timevn.com

Archives