Campaign reviews with tags , , 01 August, 2013

Douwe Egberts – “Ngáp” để uống cà phê miễn phí

Douwe Egberts, một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng và lâu đời tại Hà Lan (thành lập từ năm 1753) đã ứng dụng công nghệ nhận diện mặt người trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hàng, với tên gọi Bye Bye Red Eye.

Douwe Egberts đã cho đặt một máy pha cà phê tự động tại sân bay quốc tế Tambo, Hà Lan. Hành khách đang mệt mỏi vì buồn ngủ và cần một cốc cà phê chỉ cần đứng trước máy và “ngáp”, ngay lập tức chương trình nhận dạng khuôn mặt sẽ xác định cử động trên gương mặt của khách hàng và pha cho họ một ly cà phê phù hợp. Trong thời gian máy pha cà phê đặt tại sân bay, đã có hơn 210 khách hàng được uống cà phê miễn phí từ Douwe Egberts.

Trước khi bắt tay vào thực hiện chiến dịch này, Douwe Egberts đã dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường được tiến hành trước đó chỉ ra rằng khách hàng nào đã thử qua cà phê của Douwe Egberts đều sẽ chuyển sang sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Từ đó,  Douwe Egberts đã áp dụng công nghệ hiện đại vào chiến dịch quảng cáo nhằm mang lại một trải nghiệm lý thú cho người sử dụng, mục đích để khách hàng tò mò về sản phẩm và mong muốn được dùng thử.

 

Archives