Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , 24 December, 2012

Điểm tựa tình thân – Món quà giáng sinh từ Manulife

Tiếp tục trong concept của chương trình “Điểm tựa tình thân” đã được triển khai trong năm 2012, ngày 18/12/2012, Manulife cùng với Time Universal ra mắt món quà mùa Giáng sinh dành cho cộng đồng đã tin yêu và quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại địa chỉ www.diemtuatinhthan.com.

Screen Shot 2012-12-24 at 11.14.08 AM

Với hàng nghìn phần quà hữu ích cho cuộc sống mà bạn có thể dễ dàng nhận được bằng việc gửi bình luận vui về Video giới thiệu sản phẩm Phúc Thọ Phu Thê của Manulife hoặc chơi Game may mắn. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18/12/2012 đến hết ngày 31/1/2013.

Về Manulife Việt Nam:

Là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Manulife bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 1999. Sau mười ba năm hoạt động, Manulife Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và trở thành một công ty tầm cỡ thế giới cung cấp hàng loạt các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Manulife đã giúp đỡ hàng trăm ngàn gia đình tại Việt Nam lập kế hoạch tài chính cho cuộc sống.

Trung thành với triết lý toàn cầu của công ty mẹ là tập đoàn Manulife Financial, Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào việc gầy dựng một nền tảng mạnh mẽ các khách hàng trung thành của Công ty qua việc liên tục đào tạo huấn luyện nhân viên và đại lý, cũng như luôn khởi xướng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với 125 năm uy tín trên toàn cấu, Manulife giữ vững cam kết hoạt động kinh doanh lâu dài để trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Archives