Account Corner, Our Works with tags , , , , , , 16 June, 2011

Art of the Motorbike và những nguồn cảm hứng mới

Giai đoạn đầu chiến dịch “Art of the Motorbike”  của thương hiệu PIAGGIO VIETNAM đã  được Time Universal triển khai thành công sau 4 tuần.

Ngày 14/06/2011 vừa qua, giao diện mới của website http://artofthemotorbike.com.vn đã chính thức ra mắt cộng đồng, mở đầu cho giai đoạn 2 đầy hứa hẹn của chiến dịch Art of the Motorbike. Vẫn lấy cảm hứng từ phong cách Street Art như ở giai đoạn đầu nhưng giao diện mới của Art of the Motorbike lại tập trung vào khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo của chính người dùng.

art-of-the-motorbike-1

Art of the Motorbike là chiến dịch đầu tiên và duy nhất cho đến nay ở Việt Nam  quy tụ được các nghệ sĩ đại diện cho phong cách Street Art hàng đầu thế giới đối với dòng xe gắn máy. Các nghệ sĩ đã kỳ công thể hiện cá tính và tài năng của mình từ nguồn cảm hứng  được khơi gợi trong chính họ bởi thiết kế hiện đại, tinh tế của dòng xe tay ga Liberty i.e.

Thông qua các sáng tạo của những nghệ sĩ, Piaggio Việt Nam muốn truyền cảm hứng sáng tạo bất tận tới cộng đồng những người trẻ ở Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các fan của Piaggio tại Việt Nam thể hiện khả năng sáng tạo và đam mê của mình đối với thương hiệu xe gắn máy đẳng cấp này.

art-of-the-motorbike-2

Bốn nghệ sĩ: Tuấn Andrew (nghệ sĩ gốc Việt, thành viên của nhóm Chong Chóng /Propeller group); Tanja Jade (nghệ sĩ nữ 28 tuổi đến từ New Zealand); Peap (nghệ sĩ  trẻ mang dòng máu New Zealand và Cambodia); Finsta (nghệ sĩ người Thụy Điển, nhà thiết kế nổi bật nhất trong giới graffiti Châu Âu) đã sáng tạo nên 4 tác phẩm nghệ thuật trên xe Liberty i.e. Thông tin về 4 nghệ sĩ và hình ảnh về các tác phẩm này đều có tại địa chỉ http://artofthemotorbike.com.vn .

Đặc biệt, bất cứ ai tham dự cuộc thi “Liberty by YOU” – giai đoạn 2 của chiến dịch Art of the Motorbike tại http://artofthemotorbike.com.vn đều có cơ hội sở hữu xe Liberty i.e và hơn thế nữa là cơ hội giao lưu với các bạn trẻ khác trên cả nước.

Art of the Motorbike hứa hẹn trở thành sân chơi nghệ thuật thực sự dành cho các bạn trẻ luôn dẫn đầu xu hướng  và yêu thích sáng tạo. 18 ngày nữa… chiến dịch sẽ bắt đầu!

art-of-the-motorbike-3

Archives