16 November, 2012
Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn.
Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân vật cậu bé Phù Đổng và cô bạn Tóc Xù cùng lớp dễ thương, thông minh, lém lỉnh, Time Universal đã đề xuất hai hoạt động chính dành cho cộng đồng trên Microsite bao gồm:
(1) – Cuộc thi kể “chuyện con trẻ” (dành cho các bậc phụ huynh, với những công cụ, hình ảnh, đồ họa có sẵn để tự kể các câu chuyện thú vị về con mình bằng một hình thức sinh động và hấp dẫn)
(2) – Game Phù Đổng dành cho các bé (game tương tác thú vị và dễ chơi, thông qua hành động game giáo dục cho các bé ý thức tiết kiệm và sinh hoạt có nề nếp).
Sản phẩm Tiết kiệm Phù Đổng của Sacombank là sản phẩm tiết kiệm dành cho các bé từ 0-15 tuổi. Trẻ sẽ được đứng tên trên sổ tiết kiệm, sẽ cùng ba mẹ đến ngân hàng gửi tiền, sẽ cảm giác được giá trị đồng tiền sẽ sinh sôi nảy nở khi trẻ biết tiết kiệm.