Uncategorized with tags , 02 November, 2005

Các cách tìm kiếm sản phẩm bán hàng trên mạng

Làm thế nào có thể tìm được những nguồn hàng để kinh doanh trên mạng? Đôi khi công việc tìm kiếm này rất khó khăn. Nếu bạn muốn bắt đầu cuộc tìm kiếm có hiệu quả, bạn hãy tham khảo 10 vị trí cung cấp hàng sau:

1. Những chỗ bán tập trung theo kiểu garage hoặc những khu chợ nhỏ: Nếu bạn đang bắt đầu tìm kiếm với quy mô nhỏ, bạn muốn thử nghiệm với gian hàng điện tử, nơi bắt đầu khả quan là những nơi bán hàng như ở Garage. Hãy tìm và phân loại những thứ bạn quan tâm sau đó hãy tìm kiếm nguồn giá phù hợp để mua.

2. Gian hàng điện tử: Gian hàng điện tử tự thân nó đã là một nguồn cung cấp các sản phẩm phong phú. Bạn hãy tìm ra những mối bán buôn sau đó mua về, phân chia lại để bán lẻ.

3. Lập danh mục của những nhà cung cấp nguồn hàng: Những người cung cấp hàng là những đại lý sẽ trực tiếp bán hàng cho khách hàng của bạn vì vậy mà bạn không cần phải đầu tư về vốn cũng như kho chứa hàng. Những nhà đại lý này sẽ bán hàng qua mạng.Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được những mặt hàng và đại lý tin cậy.

4. Những cơ sở sản xuất ở địa phương: Bạn phải tìm đến những cơ sở sản xuất tại địa phương và đặt đúng chủng loại sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh, tuy vậy bạn vẫn chưa thể đưa ngay vào rao bán trên mạng. Hãy yêu cầu họ cho phép mình giới thiệu và bán sản phẩm của họ trên mạng, trao đổi và cam kết chia cho họ phần trăm lợi nhuận mà bạn có được.

5. Nơi sản xuất những sản phẩm thủ công: Những sản phẩm thủ công địa phương là nguồn sản phẩm rất tốt, ít thay đổi, và họ có thể rất sẵn sàng giảm giá cho bạn nếu bạn mua với số lượng lớn. Bạn có thể mua toàn bộ một mặt hàng, hoặc bạn có thể ký hợp đồng với họ về việc mua hàng dần dần .

Nếu bạn có tham vọng lớn hơn

6. Trong triển lãm thương mại: Vào triển lãm thương mại là một cách tốt để tìm các nguồn hàng. Rất nhiều thương gia tập trung một nơi để tìm người có thể mua lại hàng của họ. Để tìm được các buổi triển lãm thương mại của các ngành hàng đặc thù, hãy liên lạc với những tổ chức thương mại hoặc các ấn bản phẩm về chuyên hàng hoá.

7. Các trung tâm thương mại bền vững: Nhiều mặt hàng có các gian hàng bán buôn sản phẩm như phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại các trung tâm thương mại. Khi bạn có tiếng là người chuyên bán lẻ các mặt hàng, bạn có thể ghé thăm các trung tâm này và có cơ hội gặp gỡ thường xuyên với các nhà cung cấp hàng.

8. Các đại lý bán buôn: Địa phương của bạn sẽ có thể có những người bán hàng cho các nhà sản xuất, các đại lý, hoặc các nhà phân phối. Hầu hết những người bán hàng này đều có quy mô và được tổ chức chặt chẽ vì vậy bạn có thể “nhắm” vào các mặt hàng mà mình thích.

9. Những nhà xuất/ nhập khẩu: Nếu bạn có ý định làm ăn lớn, chắc chắn bạn sẽ xem xét việc liên hệ với các công ty thường nhập khẩu những mặt hàng tốt từ nước ngoài. Nếu bạn nghĩ xa hơn, bạn có thể tìm cách nhập khẩu trực tiếp nguồn hàng từ nước ngoài. Điều này đòi hỏi ở bạn sự thông minh nhạy cảm. Thực tế cho thấy có nhiều công ty đã thực hiện thành công cách làm này.

10. Những văn phòng ngoại thương nước ngoài: Hầu hết các công ty đều đặt và duy trì văn phòng ngoại giao của mình tại các thành phố lớn trên thế giới với mục đích giúp cho quốc gia mình mở rộng quan hệ thương mại với các nước đó. Họ có thể sẽ giới thiệu cho bạn các công ty trong nước quan tâm đến việc xuất khẩu ra nước ngoài và bạn có thể liên hệ với các công ty đó.

Archives