Uncategorized with tags , , , , , , 04 December, 2009

MBCapital kỷ niệm 3 năm hoạt động và công bố thương hiệu chuyển đổi

Hà Nội, ngày 27 tháng 11 năm 2009 – Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Hà Nội (Hanoi Fund Management Company – HFM) đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập, đồng thời chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư MB (MBCapital) với sự chứng kiến của đại diện Ủy Ban Chứng khoán nhà nước, các nhà đầu tư, các đối tác thân thiết và các cơ quan thông tấn báo chí. Website chính thức của công ty cũng được kích hoạt cùng ngày tại địa chỉ: www.mbcapital.com.vn
mbc

MBCapital (trước đây là Công ty Quản lý Quỹ Hà Nội) được thành lập vào cuối năm 2006 với quy mô vốn quản lý ban đầu là 200 tỷ đồng. Sau 3 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đang quản lý hai quỹ đầu tư thành viên dạng đóng và quản lý vốn ủy thác của hơn 100 nhà đầu tư là các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. Tính đến tháng 9 năm 2009, tổng tài sản quản lý của MBCapital đạt trên 8600 tỷ đồng.

Tại lễ kỷ niệm, MBCapital đã chính thức công bố thương hiệu chuyển đối thể hiện định hướng liên kết chặt chẽ với thương hiệu mẹ là Ngân hàng Quân đội (MB), nhằm phát huy những lợi thế của MB trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và đầu tư với tư cách là một công ty thành viên của tập đoàn. Logo mới của MBCapital được cấu thành từ hai phần. Nền tảng và cũng là gốc của thương hiệu được thể hiện bằng chính logo của thương hiệu mẹ MB với màu xanh của sự tin cậy, vững vàng. Nối tiếp là chữ “Capital” màu đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết và sự tận tâm nhằm mang lại hiệu quả đầu tư tối ưu cho khách hàng.

Ông Phan Anh – Tổng Giám đốc MBCapital cho biết, trong thời gian tới, công ty sẽ ra mắt sản phẩm liên kết quản lý đầu tư với MB để phục vụ nhu cầu đầu tư các khách hàng cá nhân của ngân hàng, đồng thời có kế hoạch thành lập một quỹ đầu tư mới nhằm hỗ trợ nhu cầu vốn đầu tư trung và dài hạn của các doanh nghiệp hiện đang là khách hàng của MB.

(MBCapital)

Archives