Hỏi: Có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ trên thị trường hiện này. Tôi phải làm gì để đảm bảo rằng thương hiệu/sản phẩm của tôi có sự khác biệt trên thị trường?

Trả lời: Sự khác biệt là yếu tố then chốt của bất kỳ một sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Trong kỷ nguyên của web này, ấn tượng đến với mọi người rất nhanh và hầu như chúng ta không thể ngăn được các luồng thông tin ào ạt. Để mọi người có thể dừng lại, ngắm nhìn và nghe bạn, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm, thương hiệu của bạn phải không lẫn lộn với đám đông. Một cái tên, một logo hay cảm giác mà bạn tạo được khi mọi người giao tiếp với công ty của bạn chính là những điểm khởi đầu để mọi người bắt đầu tiếp nhận bạn. Để thành người đi đầu trong lĩnh vực của mình, bạn muốn khách hàng mục tiêu của mình phát hiện ra và nhớ tới bạn. Bởi vì cốt lõi của thương hiệu của bạn chính là tên của thương hiệu và cái tên đó được thể hiện rõ ràng ra như thế nào, có rất nhiều cơ hội để bạn thực hiện điều này. Hãy để cho thương hiệu của bạn được phát triển một cách nghiêm túc, và đầu tư vào những gì cần thiết để một công ty xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp bạn đạt được mục tiêu này. Một điều quan trọng nữa là bạn phải đảm bảo rằng bạn đã suy nghĩ kỹ càng và tuyên truyền được về vị thế và giá trị cốt lõi của công ty mình. Nếu bạn không thể nói được đâu là điểm khác biệt trong thương hiệu của bạn đối với các chuyên gia tư vấn thương hiệu, bạn cũng sẽ đánh mất cơ hội để thể hiện nó ra một cách rõ ràng. Họ cần một định hướng rõ ràng để từ đó tạo nên một thương hiệu có khả năng lưu nhớ và khác biệt.