Opening the Future

Uncategorized

Oct, 2017

“The Ostrich” của Samsung: Khi mọi thứ đều là có thể

1_95141

Nếu kính thực tế ảo Gear VR được sử dụng bởi con người đã trở nên quá quen thuộc, vậy thay bằng một loài động vật cũng 2 chân khác thì sao? Trong chiến dịch truyền thông #DoWhatYouCant cho Galaxy S8 đầu năm 2017, Leo Burnett đã chọn một cách khác biệt để truyền tải tính năng của VR tới…

Jun, 2017

Castorama đưa đam mê sáng tạo đến tay khách hàng

TBWA-Paris-Castorama-2

Thay vì tung ra các sản phẩm để khách hàng “lười hơn”: tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, sẵn có hơn… thì Castorama lại thúc đẩy người dùng  suy nghĩ sáng tạo hơn! Castorama là chuỗi các cửa hàng thuộc tập đoàn Kingfisher, chuyên phân phối các sản phẩm sửa chữa nhà cửa và đồ gia dụng lớn nhất ở châu…

May, 2017

IKEA và những gia đình “không hoàn hảo” trong chiến dịch mới

Tình yêu thương từ trái tim của một người lớn cô đơn sẽ là cơ hội để một đứa trẻ có một mái ấm gọi là nhà

IKEA, hãng sản xuất đồ nội thất khổng lồ đến từ Thụy Điển, không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi năm những bản sao cuốn catalog của hãng được phân phát đến khoảng 180 triệu người trên thế giới, qua 27 ngôn ngữ khác nhau, nhiều hơn cả bản sao của Kinh…

May, 2017

Gây ám ảnh bằng con rối ma quái, LPG thay đổi nhận thức của phụ nữ về phương pháp làm đẹp

Chiến dịch "Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên"

Ngày càng có nhiều người lạm dụng biện pháp làm đẹp nhân tạo bằng dao kéo hay tiêm các chất như Botox. Chúng ta đã chứng kiến không ít trường hợp chịu biến chứng nặng nề, dẫn đến khuôn mặt biến dạng nghiêm trọng. Với chiến dịch “Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên”, LPG (một công ty Pháp áp…

Mar, 2017

Mattel và BBDO tìm đến những ông bố chơi búp bê Barbie trong chiến dịch mới

barbie-1260x840

Sau khi ra mắt dòng búp bê Barbie mới ngoại hình “bình thường” và gần gũi hơn, thương hiệu đồ chơi búp bê hàng đầu trên thế giới của Tập đoàn Mattel muốn chiếm cảm tình của người tiêu dùng không chỉ nhờ hình dáng của sản phẩm. BBDO và Mattel cho ra mắt chiến dịch #DadswhoplayBarbie (Những ông bố…

Sep, 2016

Calvin Klein: Gợi cảm làm nên đẳng cấp?

6

Hấp dẫn giới tính trong quảng cáo Trong hơn hai thập kỷ qua, yếu tố hấp dẫn tình dục (Sex Appeal) được các nhãn hàng sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả. Hình ảnh gợi cảm xuất hiện trên quảng cáo ở các kênh với các cách thể hiện khác nhau. Mức độ táo bạo của hình ảnh…

Jun, 2011

Top 10 Website phụ nữ lập nghiệp do Forbes bình chọn

Forbes ngày hôm qua vừa đưa ra danh sách bầu chọn Top 100 website dành cho phụ nữ. Web Design sẽ trích đăng lần lượt từng top bầu chọn một. Và ngày hôm nay là Top 10 Website Phụ nữ Lập nghiệp. BOSS Network  “Giới thiệu những chị em thành đạt.” Một cộng đồng phụ nữ sáng lập doanh nghiệp…

Sep, 2010

Sắp ra mắt giao diện website và blog mới của Time Universal

Apr, 2010

Lễ ra mắt sản phẩm Visual Studio 2010 và giới thiệu công nghệ Web kế tiếp của Microsoft

Visual Studio 2010 sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 12 tháng tư. Nhân dịp này, chương trình hội thảo ra mắt sản phẩm Visual Studio 2010 và giới thiệu công nghệ Web kế tiếp của Microsoft sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 13/4 (thứ ba). Hãy trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm…

Apr, 2010

Những công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2010

Dưới đây là danh sách những công ty sáng tạo bậc nhất thế giới năm 2010 do Fast Company bình chọn. Top 10 công ty Quảng cáo & Marketing 1. Grey New York 2. Firstborn 3. Crispin Porter + Bogusky 4. Unilever 5. R/GA 6. Goodby, Silverstein & Partners 7. Mr Youth 8. Mindshare 9. Katalyst 10. Trumpet Top 10…

1 2 3 9

Our Credentials

Archives

Facebook