Our Works with tags , , , 18 June, 2012

TienPhong Bank ra mắt website mới

Từ ngày 18/6/2012, TienPhong Bank ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ www.tpb.vn. Website mới được thiết kế đa tiện ích, thân thiện với người sử dụng và cung cấp những thông tin chính thống về sản phẩm dịch vụ cũng như hoạt động mọi mặt của TienPhong Bank.

Nội dung website được bố cục hợp lý, thông tin chắt lọc, dễ theo dõi hơn. Giao diện, màu sắc website tuân theo các quy chuẩn về nhận diện thương hiệu của ngân hàng.

Nhằm tăng tính tương tác với người sử dụng của website, TienPhong Bank bổ sung các tiện ích mới, hỗ trợ khách hàng tính toán lãi suất tiết kiệm, chuyển đổi ngoại tệ, tính lịch trả nợ vay….Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với từng chi nhánh, phòng giao dịch. Thông tin sẽ được gửi trực tiếp đến từng điểm giao dịch, các bộ phận có liên quan của ngân hàng sẽ liên lạc với quý khách ngay trong ngày.

Các câu hỏi thường gặp được hệ thống lại thành mục riêng theo sản phẩm, tích hợp công cụ tìm kiếm giúp khách hàng tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh và tiện lợi nhất.

Trên website mới của TienPhong Bank, bản đồ tra cứu các điểm giao dịch và ATM được thiết kế chi tiết giúp khách hàng tìm địa chỉ dễ dàng, nhanh chóng.

Với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu, TienPhong Bank cùng Time Universal liên tục nghiên cứu, triển khai ứng dụng nhiều tiện ích hiện đại nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính  hiệu quả và dễ sử dụng nhất.

Archives