Our Works 14 December, 2011

Ra mắt website tập đoàn CMC

Hôm nay – 14/12/2011 , Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC Corporation) ra mắt phiên bản mới website của Tập đoàn tại địa chỉ http://www.cmc.com.vn.

Giao diện mới của website CMC được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với mô hình tập đoàn, phục vụ nhiều đối tượng từ nhân viên tới cổ đông, đối tác và cộng đồng. Đặc biệt, trong giao diện mới này, yếu tố con người được thể hiện rõ nét chứ không thuần túy mang tính công nghệ như trước đây. Phần nội dung về Sản phẩm – Dịch vụ của tập đoàn và các công ty thành viên cũng được giới thiệu một cách tập trung và khoa học.

Việc ra mắt phiên bản mới này là một thay đổi phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn Công nghệ CMC trong việc mở rộng quy mô và thể hiện năng lực của Tập đoàn, đồng thời bắt kịp xu hướng mới về giao diện website của các Tập đoàn nói chung và Tập đoàn Công nghệ nói riêng.

CMC là tập đoàn công nghệ thứ 5 tại Việt Nam, sau Microsoft, VNPT, Viettel và FPT sử dụng dịch vụ thiết kế và phát triển website do Time Universal cung cấp.

 

Archives