Our Works with tags , , , 18 March, 2010

Ngày 26/3: Viettel chính thức phân phối iPhone tại Việt Nam

Từ ngày 26/3/2010, Viettel chính thức phân phối iPhone – dòng điện thoại cảm ứng nhanh và mạnh nhất trên thế giới tại Việt Nam.

iPhone 3GS là dòng máy điện thoại có tốc độ nhanh nhất, cấu hình mạnh mẽ được thiết kế dựa trên nền tảng của iPhone 3G có bổ sung thêm một số tính năng như tốc độ cao gấp đôi so với phiên bản iPhone 3G, đặc biệt nhanh trong việc đọc file đính kèm, xử lý email và tốc độ truy cập Interrnet, tuổi thọ pin lâu hơn. Apple cũng cho nâng cấp camera chụp hình của iPhone từ 2.0 MGPX lên 3.0 Mgpx với tính năng tự động lấy nét và hỗ trợ chụp trong vùng ánh sáng yếu cùng chế độ chụp cận cảnh. Tính năng quay phim được tích hợp sẵn trên firmware 3.0. Bạn sẽ có thể quay được video với độ phân giải VGA, tốc độ 30fps. Máy sẽ tự động điều chỉnh White Balance (cân bằng trắng) và khẩu độ cho phù hợp với điều kiện ánh sáng. Tính năng Voice Control cho phép điều khiển iPhone bằng giọng nói. App store là dịch vụ tiên phong của xu hướng phổ biến phần mềm qua internet, cho phép người dùng tiếp cận hơn 150.000 ứng dụng, từ trò chơi, chia sẽ kết nối mạng xã hội, cho đến hoạch định tài chính và giám sát sức khỏe. App store hiện đã có trên 3 tỷ lượt tải về. Những đột phá này đã giúp iPhone 3GS trở thành chiếc điện thoại trong mơ của người tiêu dùng. Hiện iPhone 3GS đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Trong thời gian đầu Viettel sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16GB và iPhone 3GS-32GB gồm cả 2 phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel tại 25 tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả các máy iPhone được Viettel cung cấp đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Viettel sẽ mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn bằng 1 hình thức bán giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết với nhiều ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn. Thậm chí người tiêu dùng có thể sở hữu máy iPhone với chi phí thực tế từ mức 0 đồng.

Chi tiết về sản phẩm iPhone 3GS, địa điểm bán máy cũng như chế độ bảo hành, Viettel sẽ cung cấp đầy đủ trên website: http://iphone.vietteltelecom.vn và tổng đài hỗ trợ 1818 (miễn phí) của Viettel.

Archives