Our Works with tags , , , , , 26 January, 2018

Chiến dịch truyền thông quốc tế cho sự kiện ICO của nền tảng Lina

Ngày 15/1/2018, Lina.review đã chính thức mở bán ICO (Initial Coin Offering) nhằm huy động vốn từ các nhà đầu tư tại khách sạn Grand Kempinski, thành phố Geneva, Thuỵ Sĩ. Đây là lần đầu tiên Time Universal hợp tác thực hiện chiến dịch truyền thông quốc tế cho một doanh nghiệp Thụy Sĩ và về lĩnh vực ICO, Blockchain . Thông tin chương trình đã được xuất hiện trên một số tờ báo kinh tế uy tín trên thế giới như The Washington Post và CNBC.

Lina 1

Lina.review – một hệ sinh thái khởi nghiệp dành cho nhà phê bình, chuyên gia và doanh nghiệp trên toàn thế giới, được cung cấp và kết nối bởi blockchain. Ý tưởng cơ bản đằng sau Lina.review là sử dụng tính bất biến của blockchain để tạo ra sự minh bạch trong việc đánh giá. Nền tảng này giúp giải quyết các vấn đề với hệ thống đánh giá trực tuyến hiện nay, bao gồm những bài viết không đáng tin cậy từ nhân viên của doanh nghiệp có sản phẩm được nhận xét hoặc bài phản hồi trả phí. Tại Lina.review, một khi bình luận đã được thêm vào blockchain thì không thể thay đổi. Blockchain là công nghệ duy nhất có thể mang lại niềm tin cho khách hàng với các đánh giá cũng như xếp hạng trực tuyến. Lina.review cũng là đơn vị đầu tiên trên thế giới làm được điều này và kỳ vọng sẽ trở thành “thế hệ mới”.

Lina.review dự tính huy động được 300 triệu đô la Mỹ thông qua việc bán mã token nhằm trở thành một trong những ICO lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Các nhà phê bình cho rằng Lina.review hoàn toàn có thể làm nên chuyện khi trước sự kiện mở bán ICO. Các cột mốc đáng chú ý:

  • ICO duy nhất mở thông tin cho toàn thế giới xem được bản Yellow Paper
  • ICO duy nhất làm dự án trước khi huy động vốn: có bản Beta App Lina Rating trên CH Play
  • ICO duy nhất có bảo hiểm (mất/ đền được phân chia)
  • ICO đấu giá ưu tiên cho các doanh nghiệp có hệ sinh thái

Lina.review đã lên kế hoạch phát hành Alpha vào tháng 10 năm 2018, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều đầu tư hơn nữa trong tương lai.

Lina 4

Lina 3

Người sáng lập Lina.review cùng các nhà đầu tư trong buổi mở bán ICO tại Thuỵ Sĩ ngày 15/1/2018

 

Archives