Our Works with tags , , , , 16 August, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch truyền thông Tuyển dụng cho AEON Long Biên

Trong tháng 8 này, Time Universal đã thực hiện thành công chiến dịch truyền thông cho đợt tuyển dụng nhân sự đầu tiên của AEON Việt Nam để phục vụ cho Trung tâm thương mại AEON Long Biên sẽ được khai trương vào tháng 10 tới tại Hà Nội. Chiến dịch lần này với mục tiêu thu hút ít nhất 2,000 ứng viên đến tham gia phỏng vấn vào 2 ngày 2 và 9/8 tại trường Thạch Bàn bên Long Biên. Do đối tượng mục tiêu là lao động phổ thông và địa bàn tuyển dụng cũng không phải khu vực trung tâm nên Time Universal đã tư vấn chiến lược cho dự án sử dụng phối hợp cả các kênh digital với các kênh truyền thống như Báo in, VOV, HanoiTV, treo Banroll,…

Mặc dù ngay ngày tuyển dụng đầu tiên gặp thời tiết bất lợi trời mưa khá to nhưng cũng đã thu hút gần 1,300 ứng viên tham dự và kết thúc ngày thứ 2 thì đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đặt ra, đạt gần 5,000 ứng viên tham dự cho toàn chiến dịch. Tham khảo 1 số hình ảnh trong chiến dịch:

AEON

AEON1

AEON2

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện . Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:

  1. Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, khai trương vào tháng 01/2014.
  2. Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, khai trương tháng 10/2014.

Dựa trên kinh nghiệm đã làm việc thành công với các khách hàng Nhật như Honda, Yamaha, Hino, Audio Technica, Brother, Time Universal vinh dự được AEON Việt Nam lựa chọn làm đối tác triển khai các hoạt động marketing và truyền thông cho AEON Long Biên tại Hà Nội.

Archives