Our Works with tags , , , , , , 09 January, 2012

Game Lì Xì trong chương trình “Vui Tết Techcombank”

Ngày 5/12/2011, Time Universal ra mắt Chương trình “Vui Tết Techcombank – Lì xì cực lớn” tại Microsite: http://vuitettechcombank.com. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch khuyến mại của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank “Đón Phú Quý Tài Lộc” trị giá 3,6 tỷ đồng, dưới hình thức quay trúng thưởng.

Tại Microsite, người dùng được đăng ký tài khoản để tham dự Game Lì Xì với gần 1000 cơ hội nhận được các Lì Xì có mệnh giá khác nhau, từ 50,000 VND tới 6,000,000 VND. Để có cơ hội nhận mã số quay thưởng, người chơi tham gia vào hoạt động gửi lời Chúc Xuân tới bạn bè. 100 lời chúc Xuân gửi đi sẽ được nhận về 1 mã dự thưởng.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 09/01/2012 tới hết ngày 05/02/2012.

Lixi

 Thể lệ chương trình “Vui Tết Techcombank”

1.         Tên chương trình: Vui Tết cùng Techcombank

2.         Thời gian diễn ra: từ ngày 09/01/2012 tới hết ngày 05/02/2012.

3.         Đối tượng tham dự: Tất cả công dân Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam trong thời gian diễn ra cuộc thi.

4.         Cách thức tham dự:

a.         Bước 1: Đăng ký thành viên trên trang web www.vuitettechcombank.com để được cung cấp tài khoản hợp lệ và chơi game để được nhận tiền Lì Xì.

b.         Bước 2: Điều khiển linh vật (con Rồng giương cung tên) theo chỉ dẫn để bắn vào các bao Lì Xì trên cây Đào. Mỗi tài khoản đăng ký sẽ được bắn 03 lần liên tiếp. Lì xì nhận được sẽ là kết quả cao nhất của 03 lần bắn.

c.         Bước 3: Để tài khoản của mình được nhận thêm 03 lần bắn tiếp theo, người chơi có thể:

i.          Gửi lời chúc Xuân tới bạn bè của mình. Mỗi tài khoản gửi đi 10 lời chúc sẽ nhận được 03 lần bắn Lì Xì tiếp theo.

ii.         Kêu gọi bình chọn cho lời chúc Xuân của mình. Mỗi lời chúc Xuân được trên 10 bình chọn, tài khoản tạo lời chúc Xuân đó sẽ nhận được 03 lần bắn Lì Xì tiếp theo.

5.         Cơ chế giải thưởng:

a.         Giải thưởng của chương trình là giá trị các bao Lì xì mà người chơi nhận được khi tham gia game tại www.vuitettechcombank.com.

b.         Cơ hội nhận được các bao Lì xì cho mỗi thành viên đăng ký trên www.vuitettechcombank.com là ngang nhau.

c.         Mỗi thành viên có cơ hội nhận nhiều hơn 1 lì xì, tùy thuộc vào số lần bắn trúng.

d.         Cơ cấu giải thưởng:

i.          O1 Lì Xì: 6,000,000 VND

ii.         14 Lì Xì: 1,000,000 VND

iii.        25 Lì Xì: 200,000 VND

iv.        80 Lì Xì: 100,000 VND

v.         800 Lì Xì: 50,000 VND

e.         01 bao lì xì trị giá 1,000,000 vnđ dành cho 01 lời chúc Xuân có số lượt bình chọn cao nhất trong thời gian chương trình diễn ra.

f.          Mỗi lời chúc Xuân được gửi tới 100 người sẽ nhận được 01 mã dự thưởng trong chương trình Quay số trúng thưởng của Techcombank với giá trị giải thưởng là 3.6 tỉ đồng.

g.         Giải thưởng sẽ  được chuyển trực tiếp vào vào tài khoản Techcombank của người chơi hoặc nhận tiền qua Chứng minh thư tại chi nhánh Techcombank gần nhất.

6.         Quy định khác:

a.         Họ tên và các thông tin cá nhân dùng để đăng ký tài khoản phải là thông tin có thật và khớp với chứng minh nhân dân của người chơi. Thông tin này sẽ là cơ sở để BTC xác minh và trao thưởng. BTC không trao thưởng cho các tài khoản có tên đăng ký và thông tin nhận giải không khớp nhau.

b.         Các lời chúc có nội dung không phù hợp thuần phong mỹ tục cũng như tiêu chí của chương trình sẽ bị BTC xóa bỏ mà không cần báo trước.

c.         Trong trường hợp BTC phát hiện có sự gian lận hoặc nghi vấn gian lận trong quá trình dự thi, kết quả của người chơi sẽ không được công nhận.

d.         Người trúng thưởng phải chịu thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật.

e.         Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) có quyền sử dụng thông tin trong chương trình do người chơi tạo ra cho các hoạt động mang tính chất thương mại.

f.          BTC có quyền sử dụng thông tin cá nhân của người tham gia để thông báo về các chương trình của Techcombank trong thời gian tới.

g.         Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

h.         Tất cả mọi thắc mắc, yêu cầu liên quan đến và trong thời gian diễn ra cuộc thi vui lòng liên hệ email: info@vuitettechcombank.com.

Archives