Our Works with tags , , , , 01 November, 2010

Cùng Honda khám phá “Công nghệ ngày mai cho cuộc sống hôm nay” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010

Từ ngày 29 tháng 10 năm 2010 đến ngày 2 tháng 11 năm 2010, Honda Việt Nam tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 (Vietnam Motor Show), được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.Với chủ đề “Công nghệ ngày mai cho cuộc sống hôm nay”, Honda Việt Nam mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những công nghệ mang tính đột phá, những công nghệ được phát triển hòa hợp với cuộc sống con người và thân thiện với môi trường.

Công nghệ đột phá mà Honda Việt Nam mang tới triển lãm năm nay nổi trội lên là công nghệ di chuyển linh hoạt với thiết bị di chuyển cá nhân U3-X, công nghệ Hybrid với mẫu xe thể thao hai cửa Honda CR-Z và công nghệ động cơ i-VTEC đuợc trang bị trên những mẫu xe sản xuất của Công ty: Civic và CR-V. Ngoài ra, tại triển lãm này, Honda Việt Nam cũng chính thức giới thiệu mẫu Accord 3.5L hoàn toàn mới, sẽ chính thức được nhập khẩu nguyên chiếc, cung cấp cho khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2011. Xem chi tiết tại địa chỉ website do Time Universal phát triển http://hondaoto.com.vn/am_website/motorshow2010/index.html

Honda U3-X – Bước đột phá dựa trên ý tưởng “Hòa hợp với cuộc sống con người”

Khi bạn bắt gặp một cái gì đó thực sự cuốn hút bạn không cần từ ngữ để diễn tả. Sự thích thú và kinh ngạc được truyền tải một cách trực tiếp. Đó là những cảm giác với U3-X. Bạn có thể cảm nhận được ngay lập tức tiềm lực to lớn toát ra từ dáng vẻ rắn chắc của U3-X. Bất chấp tính mới lạ của phương tiện này, bạn có thể tiếp cận với U3-X một cách tự nhiên, như thể nó đã là một phần quen thuộc của thế giới này ngay từ thời xa xưa.” – Đó là những gì bạn có thể bước đầu cảm nhận được với U3-X.Với U3-X, Honda đã phát triển một công nghệ di chuyển cá nhân mới, một thiết bị thử nghiệm vững chắc, vừa vặn một cách thoải mái với chân của người lái, mang đến sự chuyển động tự do tới mọi hướng như thể bước chân của con người. Phương tiện di chuyển cá nhân mới này cho phép điều chỉnh sự chuyển động, tốc độ, sự đổi hướng và dừng khi người lái ngả phần thân trên để thay đổi hướng trọng lượng cơ thể. Điều này đạt được thông qua việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, bao gồm Công nghệ điều khiển thăng bằng của Honda – một công nghệ đã được phát triển qua những nghiên cứu về người máy ASIMO và hệ thống bánh lái đa hướng (Honda Omni Traction Drive System hoặc HOT Drive System) – cho phép di chuyển trên mọi hướng. Không những thế, thiết bị di chuyển cá nhân một bánh được thiết kế thân thiện với người sử dụng và mọi người xung quanh bằng cách khiến nó trở nên dễ dàng hơn với người lái khi tiếp đất từ chỗ để chân và vị trí người lái được bố trí xấp xỉ ngang tầm mắt với những người khác hoặc người đi bộ.

Tiếp nối thành công của ASIMO, U3-X chính là phát minh của công nghệ tương lai mà Honda luôn hướng đến.

Honda CR-Z – Công nghệ tiên tiến hướng tới Môi truờng

Honda CR-Z là mẫu xe hybrid thế hệ thứ 3 sau Civic Hybrid và Insight Hybrid, đánh dấu một trong những nỗ lực của Honda trong việc phát triển các công nghệ thân thiện với môi trường.Được thiết kế nhằm mang lại ba giá trị cốt lõi – thiết kế giàu cảm xúc, cảm giác lái phấn khích, vận hành thân thiện với môi trường, CR-Z hội tụ những tinh hoa công nghệ mới nhất của Honda trong từng chi tiết. CR-Z là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống lái ba trạng thái của Honda, cho phép người lái chọn một trong ba chế độ lái khác nhau, chế độ THỂ THAO, chế độ THÔNG THƯỜNG, hoặc chế độ TIẾT KIỆM, có thể linh động thay đổi tùy theo kiểu lái của tài xế và/hoặc theo hoàn cảnh.

Chiếc xe công nghệ xanh Honda CR-Z hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cầm lái cho mỗi lái xe.

Honda Accord – Mẫu xe tiên phong trong dòng sản phẩm Honda với những công nghệ tân tiến nhất

Tại Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Accord hoàn toàn mới, được phát triển trên Accord thế hệ thứ 8, dự kiến sẽ được chính thức phân phối ra thị trường thế giới đầu năm 2011.Honda Accord đã làm thay đổi khuynh hướng sử dụng phương tiện đi lại của thế giới, trong dòng sản phẩm sedan, sang hướng sành điệu, năng động và tinh tế với hàng loạt các công nghệ đầy sáng tạo, hướng tới sự vận hành mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và độ an toàn cao hơn.

Phiên bản Accord hoàn toàn mới với việc tăng các kích thước của xe nhằm đạt được không gian nội thất rộng rãi hơn – xu hướng phong cách của dòng sedan, đã thể hiện một dáng vóc mạnh mẽ với những đường nét sắc sảo và cá tính.

Là mẫu xe tiên phong trong các nhãn hiệu của Honda, Accord được mong đợi sẽ vượt lên trên cả sự mong đợi với công nghệ đỉnh cao, không gian nội thất rộng rãi hơn, vận hành mạnh mẽ hơn đồng thời mang lại niềm hứng khởi khi lái xe và cảm nhận sự sáng tạo, những điều giúp cho Honda Accord trở nên đẳng cấp.

Động cơ V6 i-VTEC 3.5L với công suất tối đa 275 mã lực, công suất cao nhất từ trước tới nay của Accords kết hợp với công nghệ kiểm soát hoạt động của các xy lanh (VCM), giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, với công nghệ Khung xe tương thích tiên tiến (ACE) giúp tăng độ tương thích khung xe để hấp thụ lực tốt hơn trong trường hợp va chạm trực diện đối với các xe có kích cỡ khác nhau, đặc biệt là những xe có cản trước cao. Điều này làm giúp bảo vệ hành khách trong xe an toàn hơn. Bên cạnh đó xe còn được trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn cao cấp như Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hay còn gọi là ESC, túi khí trên rèm cửa, túi khí bên hông thông minh (OPDS), tựa đầu linh hoạt, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và nhiều hơn nữa.

Cùng với kế hoạch bán hàng chính thức trên toàn cầu, HVN dự kiến cũng sẽ cung cấp sản phẩm này trên thị trường Việt Nam đầu năm 2011.

Civic Wise Edition – Sắc trắng hiện đại cho một phong cách trẻ trung

Dựa trên những giá trị cốt lõi đã được thừa nhận trên toàn cầu, nâng niu những cảm nhận tinh tế của khách hàng, phiên bản đặc biệt Wise Edition, được phát triển từ mẫu Civic tiêu chuẩn, mang đến cho Honda Civic một diện mạo mới, mang lại sự lựa chọn đầy cá tính cho khách hàng. Civic Wise Edition xuất hiện với sắc trắng thời trang thể hiện cá tính năng động và yêu thích công nghệ. Cùng với đó là bộ phụ kiện độc đáo, bao gồm: Nẹp bước chân phát sáng, đèn LED chiếu sáng trong khoang lái, phụ kiện chắn bùn cùng màu, tiếp tục khẳng định một phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế và đầy cuốn hút cho người sở hữu.Phiên bản đặc biệt này, được ghi dấu ấn bởi logo Wise Edition, gắn tại phần đuôi xe và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 150 xe, chắc chắn sẽ mang lại cho chủ sở hữu những cảm nhận mới mẻ.

Civic 2.0 Modulo – Cá tính riêng của người sở hữu

Vẫn là phiên bản Civic 2.0 với thiết kế trẻ trung, nội thất tinh tế và khả năng vận hành mạnh mẽ, nhưng Civic 2.0 Modulo càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ phụ kiện Modulo thể thao với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.Civic Modulo được trang bị thêm ốp trang trí trước, hai bên và sau với những góc cạnh và đường gờ chạy dọc thân xe, tạo thành một khối thống nhất trong tổng thể thiết kế, góp phần tăng tính thể thao mạnh mẽ. Cánh lướt gió loại rời, lắp phía trên nắp khoang hành lý cũng được tính đến trong bộ phụ kiện nhằm làm tăng tính khí đông học, nâng cao khả năng vận hành cho xe, đồng thời cũng tạo nên điểm hài hòa trong tổng thể thiết kế đầy tính thể thao của xe. Ngoài ra, Civic Modulo còn được lắp đặt thêm viền che mưa, một bổ sung nhỏ nhưng rất tinh tế và đầy quan tâm đến cảm nhận của người sử dụng.

Civic Modulo thể thao thể hiện sự quan tâm của đội ngũ kỹ sư thiết kế với mục tiêu cho ra đời những kiểu dáng đặc sắc làm nổi bật cá tính riêng của người sở hữu.

CR-V Modulo – Khẳng định Đẳng Cấp

Với từng đường nét thiết kế nội ngoại thất được cách tân và khả năng vận hành được tối ưu hoá, CR-V luôn thể hiện một phong cách đỉnh cao cho người sở hữu. Chiếc xe càng thể hiện một dáng vẻ độc đáo, hiện đại và mạnh mẽ hơn khi được trang bị thêm bộ phụ kiện Modulo Đẳng Cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế dành riêng cho dòng xe CR-V.Xe được trang bị thêm ốp cản trước, bên và sau với những thanh crom chuốt từ trước ra sau đầy cá tính. Với những phụ kiện này dánh vẻ của xe được tôn thêm phần mạnh mẽ và đẳng cấp. Lưới tản nhiệt cũng được làm mới với đường viền crom mềm mại, góp phần làm tăng độ tinh tế và sang trọng cho xe.

CR-V Modulo một lần nữa khẳng định đẳng cấp và cá tính nổi bật cho người sở hữu.

Động cơ i-VTEC – Công nghệ tiên tiến cốt lõi của mọi chuyển động

Động cơ là trái tim của mọi chiếc xe. Honda khắc sâu điều đó trong mọi thiết kế, mọi dòng xe của hãng. Đặc biệt, Honda luôn tập trung vào việc phát triển các công nghệ liên quan đến động cơ, động cơ i-VTEC đã ra đời và trở thành cốt lõi cho công nghệ về động cơ. Động cơ i-VTEC là minh chứng cho những gì Honda đã và đang làm để khẳng định: Động cơ có thể cùng một lúc vừa vận hành đầy sức mạnh vừa có thể tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Tại Triển lãm, Honda Việt Nam mang đến mẫu động cơ i-VTEC 2.4 CR-V.

Honda Vietnam.

Archives