Với kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình truyền thông nội bộ trên kênh digital cho các ngân hàng như Sacombank, Techcombank, Time Universal tiếp tục được lựa chọn làm đơn vị tư vấn và triển khai chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 21 năm của Ngân hàng Quân đội – MB với concept “Sáng mãi niềm tin, Sẵn sàng bứt phá” với các hoạt động tiêu biểu như Thi ảnh MB Beauty, Thi ảnh Dấu ấn niềm tin, trắc nghiệm Tìm hiểu văn hoá MB, 21 hoạt động thi đua kinh doanh và đặc biệt là chương trình giao lưu trực tuyến cùng CEO – Lê Công – đã thu hút hàng nghìn cán bộ ngân hàng tham gia.

Chiến dịch đã được Time Universal chuẩn bị trong vòng chưa đầy 02 tuần và kéo dài thành công trong 1 tháng. Cùng tham khảo dự án tại đây http://mb21.com.vn và 1 số hình ảnh tiêu biểu:

mb1

mb2

mb4