Our Works with tags , , , , , , , 16 November, 2012

Chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của Sacombank

Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn.

Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân vật cậu bé Phù Đổng và cô bạn Tóc Xù cùng lớp dễ thương, thông minh, lém lỉnh, Time Universal đã đề xuất hai hoạt động chính dành cho cộng đồng trên Microsite bao gồm:

(1) – Cuộc thi kể “chuyện con trẻ” (dành cho các bậc phụ huynh, với những công cụ, hình ảnh, đồ họa có sẵn để tự kể các câu chuyện thú vị về con mình bằng một hình thức sinh động và hấp dẫn)

(2) – Game Phù Đổng dành cho các bé (game tương tác thú vị và dễ chơi, thông qua hành động game giáo dục cho các bé ý thức tiết kiệm và sinh hoạt có nề nếp).

Song song với các cuộc thi diễn ra trên microsite, trên diễn đàn Webtretho.com cũng diễn ra các thảo luận về chủ đề Dạy trẻ tiết kiệm với sự tư vấn của các chuyên gia giáo dục nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh những kiến thức hữu ích về dạy trẻ tiết kiệm.
Các hoạt động online trên còn được kết hợp với các hoạt động off-line diễn ra thường xuyên trong suốt chiến dịch, khởi động là Lễ hội Hallowen – Thành phố Bí đỏ diễn ra tại khu vui chơi KizCity và sau đó là ưu đãi trong Ngày tiết kiệm dành cho các chủ thẻ Tiết kiệm Phù Đổng tại các địa điểm liên kết với chương trình.
Thông qua các hoạt động này, Sacombank muốn gửi gắm tới cộng đồng người tiêu dùng về việc xây dựng ý thức tiết kiệm cho con trẻ từ rất sớm để góp phần vào việc định hướng phát triển và hoàn thiện nhân cách với thông điệp: Sử dụng tiền một cách thông minh và biết lập kế hoạch tài chính cá nhân là sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai con trẻ.

Sản phẩm Tiết kiệm Phù Đổng của Sacombank là sản phẩm tiết kiệm dành cho các bé từ 0-15 tuổi. Trẻ sẽ được đứng tên trên sổ tiết kiệm, sẽ cùng ba mẹ đến ngân hàng gửi tiền, sẽ cảm giác được giá trị đồng tiền sẽ sinh sôi nảy nở khi trẻ biết tiết kiệm.

Chiến dịch này sẽ kéo dài từ 22/10 đến 27/12, dự kiến sẽ có 30,000 thành viên đăng ký tham gia các hoạt động của chiến dịch.

Archives