Ngày 24/12/2015 vừa qua, đội ngũ của Time Universal đã phải chia 3 team đồng thời thực hiện chiến dịch khảo sát và nhận quà tại Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Megamall Thảo Điền (Tp Hồ Chí Minh). Dự án cũng lập kỷ lục mới, phá vỡ kỷ lục 60,000 người tham gia tại Đà Nẵng, 70,000 người tại Hải Phòng mấy tháng trước khi trong vòng 1 tuần đã có gần 115,000 người đăng ký tham gia chương trình tại website http://vincom.com.vn/khaosat/ và thực hiện trả thưởng tại chỗ cho gần 34,000 người.

Những dự án khai trương TTTM của Vincom luôn là thách thức với team thực hiện bởi ngoài yêu cầu về thiết kế còn phải đáp ứng về lượng người truy cập cao cùng lúc và công tác thống kê trả thưởng trong thời gian ngắn. Dự án đã góp phần đem lại các trải nghiệm cho khách hàng của Vincom và giúp thu thập được dữ liệu khách hàng phục vụ cho các chương trình marketing và truyền thông tiếp theo.

vincom3tinh