Our Works with tags , , 09 April, 2018

Aeon Việt Nam khởi động chiến dịch lớn nhất hè 2018 với “Alice in Aeon Mall”

Ngày 3/4/2018 vừa qua, Time Universal cùng với đối tác Aeon Việt Nam đã mở màn cho chiến dịch tri ân khách hàng “Triệu thành viên, trọn niềm tin” bằng một video viral vui nhộn và đầy màu sắc cổ tích.

Aeon Việt Nam trực thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản có bề dày lịch sử lên đến 250 năm. Cũng như ở các quốc gia khác, ngay từ những ngày bắt đầu bước chân tới Việt Nam, Aeon luôn định vị là một chuỗi siêu thị với tổ hợp “All in one” dành cho gia đình. Ở Aeon, mỗi thành viên đều tìm được “khoảng trời” riêng: bố được thỏa mãn với niềm vui công nghệ – máy móc, mẹ thoải mái mua sắm đồ dùng Nhật Bản với giá hợp lý, còn các bé nô đùa ở khu vui chơi đầy thú vị.

Mùa hè năm 2018 này, Aeon vẫn hướng sự quan tâm tới gia đình nhưng lại đi theo một góc nhìn mới lạ hơn. Đó là sự khác biệt giữa người bố nghiêm khắc và con gái tinh nghịch, giữa thế giới của người lớn và trẻ em. Có thể nói, nếu như đối với bố mẹ, đi siêu thị chỉ dạo quanh các quầy hàng để mua sắm, thì với trẻ em, siêu thị chính là một thế giới đầy màu sắc lung linh và hấp dẫn. Nếu như đối với bố mẹ, đi mua đồ là việc phải làm, thì đối với trẻ em, siêu thị chính là “phần thưởng trong mơ”.

Thấu hiểu mong muốn cũng như phong cách kinh doanh của Aeon, Time Universal đã thực hiện video viral lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng “Alice lạc vào xứ thần tiên”. Ở “xứ thần tiên” mang tên Aeon này, cô bé Bối Bối tinh nghịch được gặp những nhân vật vui nhộn chỉ có trong phim hoặc trên trang sách: chú Toroto béo ú, ông Sumo mạnh mẽ, các chàng Samurai với đường kiếm điêu luyện.

Với tông màu chủ đạo là trắng và hồng cánh sen cùng điệu nhạc vui nhộn, video đã thực sự gây “bão” trên mạng xã hội facebook. Ngay khi lên sóng chỉ trong vòng 2 ngày, clip đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác bình luận, hơn 100.000 lượt xem và 200 lượt share. Đó thực sự là một kết quả tuyệt vời sau những nỗ lực của team Time Universal và Aeon Việt Nam.

IMG_0992

Cô bé hiếu động bắt gặp Alice liền tò mò đi theo

IMG_0243

Sau khi bị những hộp đồ rơi vào người, bố bắt đầu xuất hiện những ảo giác vui nhộn: nhân vật trong các bộ truyện tranh lần lượt xuất hiện

IMG_0471

Từ một người khó tính, nghiêm khắc lúc đầu, ông bố đã hiểu hơn thế giới đầy màu sắc của con và cùng hòa nhịp theo điệu nhảy của mọi người

Trước khi trưởng thành, chúng ta đều là trẻ con với niềm háo hức say mê mỗi lần đến siêu thị. Dù nơi đây không có cầu trượt, không có đu quay, nhưng những gian hàng với bao bì sặc sỡ cũng đủ để làm nên một thế giới thật diệu kỳ.

Để bước vào thế giới của con trẻ hoặc đơn giản chỉ là muốn “một vé về tuổi thơ”, bố mẹ đừng quên đến Aeon nhé!

Ngoài ra, đó vẫn chưa phải là điều thú vị nhất ở Aeon mùa hè này. Chương trình tri ân khách hàng “Triệu thành viên, triệu niềm tin” mới chỉ bắt đầu khởi động và chuỗi ưu đãi có một không hai sẽ được bung tỏa dần dần trong những ngày sắp tới. Theo dõi fanpage và truy cập website của Aeon ngay bây giờ để không bỏ lỡ những khuyến mại khủng nhất trong năm nhé!

Archives