Campaign reviews with tags 08 March, 2018

Tôi ghét mẹ tôi – TVC cảm động nhân dịp 8/3 từ Viettel

Thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng gửi đến những người mẹ và cũng là một trong các thương hiệu mở màn cho chiến dịch 8/3 năm nay, Viettel vừa cho ra mắt một TVC đầy cảm động và ý nghĩa về tình cảm mẹ con.

Bám sát với thông điệp chính “Hãy nói theo cách của bạn”, TVC mới khẳng định: “Mẹ luôn dành những yêu thương cho con theo cách rất riêng của mẹ. Hãy trân trọng và dành tặng mẹ những điều tuyệt vời nhất” từ đó nhấn mạnh thông điệp lớn “Hãy yêu thương theo cách của bạn”.

TVC được thực hiện dựa trên một sự thật ngầm hiểu về tâm lý những người trẻ, người con. Chúng luôn cảm thấy bố mẹ không hiểu gì về bản thân mình, chẳng biết mình muốn gì. Kịch bản cũng khai thác nhiều chi tiết đắt giá trong cuộc sống: việc con thường hay so sánh, ghen tị với bạn bè, các con khi giận thường hay nói ghét bố mẹ, nói những điều không đúng như bản thân suy nghĩ nhưng sâu thẳm trong cảm nhận thì chúng lại rất hiểu, rất yêu bố mẹ của mình.

Bằng việc chọn lọc những vấn đề chung giữa con và mẹ, đưa ra một số mâu thuẫn thực tế, gần gũi kết hợp khai thác các khía cạnh tâm lý sâu sắc, câu chuyện giúp người xem nhìn thấy một phần của chính mình, tìm thấy những giá trị tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và con. Rất nhiều người sẽ không thể kìm nén được cảm xúc khi xem đến các phần cuối cùng.

Kịch bản hay, bất ngờ, đánh đúng tâm lý cùng với diễn xuất nhập vai của cô bé Thanh Mỹ, tất cả đã góp phần tạo nên thành công cho TVC, giúp sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Tình cảm gia đình là khía cạnh được các nhãn hiệu khai thác rất nhiều, tuy nhiên với TVC này, Viettel vẫn thành công khi mang đến một món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ, những người mẹ nhân ngày 8/3.

Nguồn TVC: Fanpage Viettel Telecom

 

 

 

Archives