Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , 15 July, 2020

TIME UNIVERSAL ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÙNG CBRE

Sáng ngày 9/7/2020 vừa qua, sự kiện Hội thảo trực tuyến CBRE Forum Viet Nam 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành và hàng ngàn CEO/ Cấp quản lý hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện là một nỗ lực trong thời kỳ Hậu Covid, giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát, từ đó hoạch định chiến lược phát triển phù hợp ở hiện tại và trong tương lai.

Time Universal vinh dự được trở thành đối tác thực hiện cho CBRE Việt Nam sự kiện này.

Quy tụ số lượng lớn các doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhà đầu tư, các sự kiện của CBRE luôn đòi hỏi sự tổ chức chuyên nghiệp. Khác biệt những sự kiện trước đây với giới hạn “sức tải” từ 200 – 300 khách mời tham dự tại một địa điểm, sự kiện lần này có  sự tham gia lên đến 1000 khách mời tham dự từ nhiều điểm trên khắp thế giới nên đòi hỏi phải có những giải pháp công nghệ đặc thù.

Đáp ứng các yêu cầu từ CBRE Việt Nam, Time Universal đã đề xuất và triển khai giải pháp cung cấp hệ thống công nghệ hội thảo trực tuyến chạy trên nền tảng Zoom phiên bản mới nhất với các tính năng vượt trội. Đồng thời với kinh nghiệm triển khai các hệ thống lớn đã đảm bảo đường truyền ổn định gần 1000 khách mời. Đây cũng là một trong số ít hội thảo trực tuyến tại Việt Nam đảm bảo quá trình trao đổi thông tin quy mô  quốc tế khi được tích hợp thêm tính năng song ngữ Anh – Việt, giúp các chuyên gia dễ dàng hơn trong việc cung cấp, thảo luận và trao đổi thông tin.

Với các giải pháp về công nghệ trên, CBRE Forum Viet Nam 2020 đã khắc phục được nhiều nhược điểm của hội thảo thông thường, đồng thời đơn giản hoá quá trình trao đổi – tiếp nhận thông tin, thuận tiện và mang tinh thần quốc tế hơn. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút lượng khách tham dự vượt quá mong đợi, đạt đến hơn 70% tổng lượng đăng ký và cũng đánh dấu bước phát triển quan trọng của việc tổ chức hội thảo của CBRE Viẹt Nam – một trong những xu hướng phát triển tất yếu khi xã hội vừa trải qua quá nhiều biến động.

Cùng xem qua một số hình ảnh tại hội thảo CBRE Forum Viet Nam 2020:

Archives