Mountain Dew – nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng của “ông lớn” Pepsi với các chiến dịch social media ấn tượng trên toàn cầu, nay đã xuất hiện tại Việt Nam với màn “chào sân” bằng cuộc thi ảnh trên ứng dụng tại Facebook Page Mountain Dew Vietnam. Ý tưởng tổ chức cuộc thi tuy chưa mới nhưng vẫn thu hút được số đông các bạn trẻ cùng tham dự.

Time_Universal_Moutain_Dew_Vietnam_app

Ứng dụng thi ảnh tại Page Mountain Dew Vietnam

Không chỉ dừng lại ở đó, với khẩu hiệu “Thoả khí phách”, Mountain Dew đã hướng đến cộng đồng trẻ bằng TVC cơn lốc xanh mang lại trải nghiệm hiệu ứng hình ảnh đặc sắc trên thân toà nhà Bitexco tại kênh Youtube của hãng.

Ngoài các hoạt động kể trên, Mountain Dew kết hợp đẩy mạnh quảng cáo OOH bằng các pano quảng cáo lớn treo tại những địa điểm công cộng như siêu thị Lotte Mart Q.7…

Với khởi đầu chủ yếu tập trung trên các mạng xã hội, Mountain Dew Vietnam được hy vọng sẽ phát triển hơn nữa các ý tưởng sáng tạo, mang đến luồn gió mới cho cộng đồng làm marketing, tương tự những thành quả Mountain Dew đã gây dựng trên toàn cầu.