Campaign reviews with tags , , 02 January, 2018

Hãng bán lẻ Macy chỉ ra điều thực sự làm nên món quá hoàn hảo

Giá tiền có phải là yếu tố tạo nên món quà hoàn hảo? Hay điều gì khác? Với những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa, Macy sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời.

 

Từ giữa tháng 11, nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ bắt đầu cho ra mắt loạt TVC với chủ đề “Macy’s perfect gift”. Mở đầu là bộ phim dài 2 phút “Lighthouse” kể về cậu bé Max giàu lòng trắc ẩn, sử dụng cách thức vô cùng thông minh để mời Lily – cô bạn mới mất mẹ và sống cùng bố trên ngọn hải đăng biệt lập, đến nhà mình ăn tối. Thông điệp “Món quà hoàn hảo mang mọi người đến gần nhau” xuất hiện ở cuối tập phim, đồng thời được dẫn xuyên suốt trong 3 TVC tiếp theo của Macy.

 

Tiếp diễn lối kể chuyện nhẹ nhàng bằng cả hình ảnh cùng nhạc nền, gói gọn trong thời lượng 31 giây, 3 đoạn phim “The holiday lights”, “The wrong size” và “The perfect scent” lần lượt được Macy giới thiệu. Tại đó, chúng ta thấy cách ông chồng thắp sáng toàn mặt tiền ngôi nhà để gửi gắm điều muốn nói tới vợ, người phụ nữ cố ý mua đồ nhầm size cho con trai cơ hội gặp lại cô bán hàng mà cậu mến, hay bé gái tặng mẹ lọ nước hoa gợi nhớ mùi hương của bố xa nhà. Tất cả đều là những hành động ấm ấp, đầy tình cảm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Macy cũng được nhắc tới một cách khéo léo theo mạch truyện.

 

Qua những câu chuyện được kể bởi Macy, mỗi chúng ta đều tự cảm nhận được giá trị cốt lõi của một món quà hoàn hảo. Đó chỉ có thể là sự quan tâm sâu sắc, xuất phát từ đáy lòng.

 

(Nguồn tham khảo: Adweek)

Archives