Campaign reviews with tags , , , 16 August, 2013

Chiến dịch Truy tìm tiểu đội Fanta 5

Truy tìm tiểu đội Fanta 5 là tên chiến dịch quảng cáo của Fanta dưới hình thức cuộc thi săn giải thưởng hàng tuần nhằm hướng đến đối tượng thanh thiếu niên trẻ tuổi trên toàn quốc.

Time_Universal_Fanta5

Được thực hiện chính trên Facebook Fanpage của Fanta Việt Nam, người tham gia sẽ truy tìm 5 nhân vật trong tiểu đội Fanta 5 trên các banner quảng cáo của Fanta ở các trang báo điện tử hoặc diễn đàn nổi tiếng dành cho teen. Dựa trên những gợi ý của các nhân vật này, fans của Fanta sẽ phải đoán được trang báo điện tử, diễn đàn hoặc mạng xã hội nào sẽ xuất hiện banner quảng cáo về tiểu đội Fanta5. Khi bắt gặp các quảng cáo về các nhân vật này, người chơi sẽ click vào và “mời” các nhân vật đó về đội của mình. Mỗi tuần, 5 bạn tập hợp được các nhân vật sớm nhất sẽ dành được giải thưởng tuần là 5 chiếc điện thoại Galaxy Y.

Time_universal_Fanta_forum

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, trên Facebook Fan Page của Fanta, mỗi post update về Tiểu đội Fanta 5 đều nhận được trung bình ~1000 likes. Ngoài ra, thông tin về cuộc thi còn được đăng tải trên trên các tờ báo dành cho teen như YAN, Kenh14, 2Sao… Chương trình sẽ kéo dài cho đến cuối tháng 9. Và có lẽ đơn vị được lợi nhất trong chiến dịch này là các website và diễn đàn được Fanta đặt banner quảng cáo khi họ vừa nhận được chi phí quảng cáo, vừa có được traffic từ người chơi thường xuyên truy cập để tìm kiếm các nhân vật trong tiểu đội Fanta 5.

Archives