Campaign reviews with tags , , , 03 July, 2013

Adobe và Street Retouch Prank

Adobe (và agency Abby Norm, công ty sản xuất: We Are Digital Sthlm) đã đưa ra một ví dụ tuyệt vời về ích lợi của digital advertisting khi được sử dụng đúng cách và sáng tạo bằng việc thực hiện video quảng cáo “Street Retouch Prank” cho sản phẩm “Creative cloud” của mình.

 

Adobe đã cho thay thế các poster quảng cáo tại một trạm dừng xe bus tại Stockholm, Thụy Điển bằng một màn hình LCD kết nối trực tiếp với hệ thống máy máy tính, camera chụp ảnh từ xa và tất nhiên không thể thiếu tay nghề của họa sỹ Erik Johansson. Những hình ảnh của người đi đường tại trạm chờ xe bus sẽ được chụp lại, chỉnh sửa và cho ra kết quả tức thời trên màn hình LCD. Những hình ảnh này đã gây ấn tượng tích cực nơi người xem.

Bằng cách tập trung vào các giá trị cốt lõi của sản phẩm – creative cloud (tức thời, nhanh chóng và tiện lợi) Adobe đã làm nên một clip quảng cáo rất thành công với hơn 10 triệu lượt share trong ba ngày đầu xuất hiện. Qua đó có thể thấy rằng, để thu hút người xem, không nhất thiết phải thực hiện những đoạn quảng cáo lòe loẹt, hầm hố.

Archives