4 Timers, Our Works with tags , , , 23 April, 2019

Time Universal vinh dự đồng hành cùng “Người Việt có tầm ảnh hưởng” đưa đất nước vươn cao cùng thế giới

Trong 2 ngày 30 và 31/3/2019 tại Paris (Pháp), sự kiện Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Forum) đã diễn ra thành công với sự tham gia của các nhà lãnh đạo hàng đầu, các doanh nhân thành đạt, các nhà khoa học tài năng gốc Việt có tầm ảnh hưởng. Diễn đàn này là bước đi đầu tiên cho một chiến lược quốc gia nhằm tạo ra những hợp tác tích cực, đánh thức tiềm năng đất nước, đưa giá trị Việt Nam cạnh tranh toàn cầu.

Time Universal vinh dự được đồng hành cùng Hội khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu AVSE Global trong việc tổ chức Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng. Sự kiện cũng có sự tham gia của 2 thành viên sáng lập Time Universal là Chủ tịch – CEO anh Phạm Minh Toàn và chị Đỗ Hoa.


Thành viên sáng lập Time Universal là Chủ tịch – CEO anh Phạm Minh Toàn

Thành viên sáng lập chị Đỗ Hoa

Với mục tiêu tạo lập mạng lưới người Việt Nam thành công và có ảnh hưởng trên toàn thế giới từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Hội Khoa học và Chuyên gia toàn cầu sẽ tiến tới thành lập tổ chức Vietnam Global Leaders Foundation (VGLF) để điều phối các hoạt động của mạng lưới, thực hiện những dự án cụ thể gắn với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Chủ trương của VGLF là Tầm nhìn tham vọng và Chiến lược lâu dài, bắt đầu từ Hành động nhỏ nhất (Think big – Start small). Hai hoạt động mà VGLF sẽ ưu tiên triển khai trong thời gian tới là chia sẻ kinh nghiệm, cố vấn cho các doanh nghiệp trẻ (mentoring) và tổ chức các chuyến thăm quan đầu tư vào Việt Nam…


VGLF sẽ ưu tiên triển khai trong thời gian tới là chia sẻ kinh nghiệm, cố vấn cho các doanh nghiệp trẻ (mentoring) và tổ chức các chuyến thăm quan đầu tư vào Việt Nam

Sự kiện đầu tiên của VGLF lần này diễn ra vào hai ngày 30/3 và 31/3/2019 tại thủ đô hoa lệ Paris (Pháp). Trong hai ngày tổ chức, Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng tập trung vào những nội dung quan trọng như xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, Chuyển đổi Nông nghiệp trong quá trình toàn cầu hóa, Du lịch trong thời đại số, Trí tuệ nhân tạo, Kinh tế số và công nghệ Blockchain ở Việt Nam, … Đặc biệt, sự kiện cũng là cơ hội diễn ra cuộc gặp gỡ giữa đại diện của những tập đoàn hàng đầu Châu Âu cùng với Kiều bào Pháp.


Lâu đài Salomon de Rothschild, Paris (Pháp) là nơi những tài năng Việt khắp năm châu đã cùng nhau hội ngộ

Vietnam Global Leaders Forum – VGLF đã quy tụ hơn 200 khách mời danh dự là người Việt có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực khoa học, kinh doanh, y tế, pháp luật, nghệ thuật…

Đây là sự kiện có tính lịch sử quan trọng, giúp kết nối tài năng người Việt và gốc Việt trên toàn thế giới, góp phần đưa Việt Nam vững bước trên con đường tiến tới nền kinh tế tri thức trong thời đại mới. Time Universal tự hào là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện.


Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Time Universal trong sự kiện nhé!


Time Universal tự hào là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện

Tỷ phú Hoàng Chúc (1 trong 200 doanh nhân giàu nhất nước Pháp), tự hào phát biểu:
“Tôi vẫn nói VN là đất nước tuyệt vời, trong 2 thập kỷ gần đây có mức tăng trưởng 6-7% khiến nhiều nước mong muốn. VN có vai trò của mình trên trường quốc tế.”

“Các bạn hãy hướng thượng và hướng thiện. Hướng thượng là hướng lên trên bản thân mình để phát triển, hướng thiện là có thể làm gì cho người khác, cho cộng đồng, cho xã hội”, bà Tôn Nữ Thị Ninh – Cán bộ Ngoại giao lừng lẫy của nước ta đã phát biểu.


May mắn khi được lựa chọn là đơn vị đảm nhiệm truyền thông của sự kiện tầm cỡ ấy, Time Universal đã cùng AVSE bám sát mục tiêu thu hút, kết nối người Việt tài năng toàn thế giới cùng hội tụ tại Paris – Pháp để cùng đưa đất nước phát triển dựa trên nền tảng tri thức, đổi mới sáng tạo.

Archives