Đầu tháng 8 vừa qua, Time Universal đã ra mắt website cho nhãn hàng Delix dành cho sản phẩm hạt Macadamia nằm trong chiến dịch tung sản phẩm này ra thị trường Việt Nam tại địa chỉ www.delix.vn Dự án…
Đầu năm 2014, Time Universal triển khai chiến dịch marketing và truyền thông phục vụ chương trình tuyển sinh năm học 2014 – 2015 của Trường mầm non Canada Maple Bear, thuộc Tập đoàn City Smart. Bên cạnh tiêu chí…
Với việc đầu tư nghiên cứu các đặc thù khi triển khai marketing cho ngành Dược, cụ thể là cho sản phẩm mua thuốc không cần toa (OTC) đang cạnh tranh khốc liệt trên mọi kênh marketing và truyền thông, Time Universal…
Trước khi kết thúc năm Quý Tỵ, Time Universal đã cùng với khách hàng ra mắt các phiên bản website mới của các dự án Ngân hàng Phương Đông (OCB), Porsche Việt Nam, Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Ba An và…
Tiếp tục đồng hành cùng Converse Vietnam trên kênh digital từ năm 2012 đến nay, tháng 10 vừa qua, Time Universal chính thức cho ra mắt website Converse phiên bản 2013 tại địa chỉ http://www.converse.com.vn. Phiên bản website mới này…
Tôi Yêu Việt Nam là chiến dịch hướng đến mục tiêu Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam đã triển khai thành công từ năm 2003 đến nay. Đánh dấu 10 năm thực hiện, Honda đã đưa ra concept…
iPay – Trải nghiệm mới đã đi hết chặng đường, chiến dịch kéo dài từ ngày 22/07/2013 đến 16/9/2013. Đây là chiến dịch mà Time Universal đã tư vấn concept, lên ý tưởng và thực hiện sản xuất cho VietinBank…
Sản phẩm bao cao su OK và thuốc tránh thai New Choice chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhưng có thể sẽ không nhiều người biết đây là những nhãn hiệu đến từ Mỹ…
Với mong muốn thay đổi diện mạo của ngân hàng trên Internet, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, VietinBank đã cùng với Time Universal xây dựng lại hoàn toàn mới hệ…
Bắt đầu từ ngày 8/7, website VietinBank iPay được nâng cấp lên phiên bản mới với sự nỗ lực trong suốt 2 tháng qua của Vietinbank và Time Universal. Đây là sự nâng cấp toàn diện nhất từ khi VietinBank…