Industry Updates 13 June, 2022

Mượn chuyện tình yêu, chiến dịch “In love we trust” tạo ra bước chuyển mới cho Bất động sản xứ Đài

Không chỉ bán bất động sản, Sinyi Realty còn bán “niềm hy vọng vào tình yêu đôi lứa” thông qua chiến dịch truyền thông đậm chất nhân văn “In Love We Trust”. Cùng Time Universal tìm hiểu xem chiến dịch này đã gây được tiếng vang lớn trong giới truyền thông Đài Loan cũng như toàn cầu như thế nào nhé!

Từ hiện thực bế tắc tại Đài Loan năm 2020… 

Được biết đến là quốc gia có tỷ lệ ly hôn đứng đầu châu Á, đứng thứ 2 trên thế giới, Đài Loan đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi tiến đến giai đoạn chia ly sau một thời gian ngắn chung sống. Con số này lên đến đỉnh điểm vào mùa thu năm 2020 khi cả thế giới phải oằn mình chống chọi với đại dịch Covid-19. 

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến niềm tin vào tình yêu và hôn nhân của thế hệ trẻ, mà còn kéo theo hàng loạt doanh nghiệp bất động sản rơi vào tình trạng khó khăn do không bán được nhà. 

Đến sáng tạo câu chuyện “chạm” cảm xúc 

Đối với thế hệ trẻ xứ Đài thời điểm đó, kết hôn vừa là động lực to lớn vừa là áp lực nặng nề bởi những nỗi lo trong hành trình xây dựng tổ ấm như mâu thuẫn vợ chồng, khó khăn tài chính, nuôi dạy con cái… thường tìm đến sau hôn nhân. Bởi vậy, để xóa tan những hoài nghi và nỗi sợ cuộc sống hôn nhân của thế hệ trẻ, đồng thời vực dậy tình trạng kinh doanh bất động sản lúc đó, Sinyi Realty đã bắt tay cùng agency Dentsu McGarryBowen Taipei City triển khai chiến dịch “In Love We Trust”. 

Thông điệp đầy cảm xúc này được Sinyi lựa chọn truyền tải qua một đoạn phim ngắn vô cùng gần gũi và chân thực kể về hai người trẻ đại diện cho những cặp đôi đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Nhân vật nữ chính làm việc tại văn phòng đăng ký hộ khẩu, bởi thế cô dễ dàng chứng kiến cảnh hợp, tan của bao gia đình mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Cũng vì thế cô dần trở nên thờ ơ, mất niềm tin vào thứ gọi là tình yêu bền vững.

Ngược lại với cô gái, nam chính trong phim là một người điềm tĩnh, chín chắn, anh cảm nhận được nỗi sợ sâu thẳm trong lòng cô nhưng vẫn bằng lòng ở bên cạnh chờ đợi đến khi người thương sẵn sàng cùng mình viết nên cái kết đẹp cho cả hai. 

Rồi một ngày, trái tim cô gái lay động khi cô được chứng kiến tình yêu to lớn của một cụ ông dành cho người vợ quá cố của mình. Tìm đến văn phòng nơi cô làm việc với vẻ mặt buồn bã, ông bày tỏ nguyện vọng muốn giữ lại tên vợ trong sổ hộ khẩu, để có cảm giác vợ luôn ở bên cạnh mình. Ngay thời điểm đó, nút thắt trong lòng cô gái được gỡ bỏ, cô bắt đầu tin rằng tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống này. Cuối cùng, cô gái cũng sẵn sàng đón nhận tình yêu thầm lặng mà anh bạn trai dành cho mình, họ cùng đi đăng kí kết hôn và dựng xây tổ ấm viên mãn. 

“Khuếch tán” để lan tỏa câu chuyện

Chỉ với một đoạn phim ngắn nói lên thực trạng tiền kết hôn của các cặp đôi trẻ, Sinyi Realty nhanh chóng lấy được sự đồng cảm của người xem. Sau khi tối ưu hóa từ khóa “Độ tuổi hoài nghi về hôn nhân” trên công cụ tìm kiếm Google, thương hiệu tận dụng triệt để các kênh truyền thông online nhằm kích thích tò mò, gây ra sự chú ý và thu hút thêm nhiều đối tượng người xem. Cụ thể, fanpage Sinyi Realty liên tục lên bài chia sẻ cảm xúc của người xem, những khoảnh khắc rung động hay những câu trích dẫn đắt giá trong phim, làm dấy lên rất nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội về vấn đề kết hôn hay không kết hôn ở giới trẻ. 

Thương hiệu cũng hợp tác cùng các KOL/Influencer từ nhiều lĩnh vực như người mẫu Liya Wang, ca sĩ Noa Bentor, YouTuber SKIMMY… nhằm lan tỏa rộng rãi video phim ngắn đến cộng đồng, thu hút “cơn mưa” tương tác từ người xem.

Ngoài ra, Sinyi Realty còn kết hợp với hơn 40 đơn vị truyền thông là các trang báo có số lượng độc giả trẻ tại Đài Loan chiếm phần lớn như ET Today, SETN, Digitaling… để cập nhật những thông tin mới nhất về chiến dịch “In Love We Trust”.

Kết quả chiến dịch

Có thể nói, chiến dịch “In Love We Trust” tài tình của Sinyi Realty đã thành công ngoài sức tưởng tượng khi thu về 14 triệu lượt xem phim, 40 ngàn lượt chia sẻ, 145 ngàn lượt like trên cả Facebook và YouTube, đồng thời leo lên vị trí số 1 trong list video được chia sẻ nhiều nhất nửa đầu 2020 trên YouTube Đài Loan. 

Không chỉ dừng lại ở đó, đoạn phim ngắn vinh dự nhận được giải thưởng Grand Prix thuộc hạng mục Entertainment Lions tại Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021.

Cộng đồng mạng Đài Loan nhận xét về chiến dịch của Sinyi Realty

Không riêng gì giới trẻ Đài Loan, hiện nay những người trẻ tuổi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam đều e ngại việc kết hôn, sẵn sàng tận hưởng cuộc sống độc thân do tâm lý lo sợ những hệ quả tiêu cực mà hôn nhân mang đến. Thay đổi suy nghĩ của phần đông giới trẻ hiện nay không phải điều dễ dàng, nhưng Sinyi Realty đã thành công trong việc tiếp thêm hy vọng cho các cặp đôi trong giai đoạn dựng xây tổ ấm một cách vô cùng tinh tế, góp phần lan tỏa hạnh phúc, từ đó đem thương hiệu tiến gần thêm một bước với công chúng.

Archives