Industry Updates with tags , , , 06 March, 2018

PUMA công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu và sản phẩm mới tháng 3/2018

Cuối tháng 2/2018, thương hiệu thể thao Puma chính thức công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Không có gì ngạc nhiên, khi Puma đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên BTS – nhóm nhạc Kpop đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế hiện nay.

BTS sẽ trở thành gương mặt toàn cầu của Puma

BTS sẽ trở thành gương mặt toàn cầu của Puma

Với những thành công và vô số kỉ lục mà 7 chàng trai nhà “Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn” gặt hái trong suốt năm 2017, đại diện Puma tự tin: “Sau khi hợp tác và thực hiện quảng bá trong suốt 4 năm, họ sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu từ năm nay.”

BTS là gương mặt đại diện cho các dòng sản phẩm của Puma

BTS là gương mặt đại diện cho các dòng sản phẩm của Puma

Cũng trong năm 2017, Puma Hàn Quốc bắt tay với nhóm nhạc này để cho ra đời một dòng sản phẩm đặc biệt. Mẫu thiết kế được đặt tên “Puma x BTS Court Star” với tông màu trắng chủ đạo. Lấy concept xoay quanh câu chuyện của BTS, mẫu giày có sự xuất hiện dòng số 20130613 – cũng chính là ngày debut của BTS ngay bên dưới logo chính thức Puma. Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất của dòng sản phẩm này khiến A.R.M.Y (tên fandom của BTS) mong muốn sở hữu nhất chính là được cầm trên tay sản phẩm sáng tạo được thiết kế từ chính các thành viên như: Logo bàn tay cầm bông hoa ở gót giày và một số biểu tượng được thể hiện bên trong giày.

Hình ảnh đôi giày BTS Court Star

Hình ảnh đôi giày BTS Court Star

Vào ngày 20.07 cùng năm, Puma chính thức tung ra đoạn video quảng bá dài 1:30 cùng series ngắn cho dòng sản phẩm mới với sự góp mặt của các thành viên nhóm BTS. Trong clip, các chàng trai BTS góp mặt từ khâu lên thiết kế cho đến đóng hộp thành phẩm cũng đã thu hút hơn 600.000 lượt view. Cả BTS lẫn Puma đều nỗ lực thể hiện tình cảm trong từng hành động nhỏ nhất để làm hài lòng người hâm mộ.

Để sở hữu BTS Court Star các Fan sẽ phải tốn khoảng 79.000 won (tương đương hơn 1.600.000 đồng) chưa kể tiền vận chuyển từ Hàn Quốc. Nhưng thành tích của BTS Court Star quả thật không thể xem thường khi sau ngày mở bán, tất cả các size giày của dòng sản phẩm này lập tức sold out ngày trên trang bán online với thời gian kỉ lục. Số lượng giới hạn khiến các Fan dù có đủ điều kiện nhưng kém may mắn cũng sẽ không thể sở hữu được đôi giày đặc biệt này. Đây không những là minh chứng cho sức hút của BTS trong thời điểm hiện tại, mà còn là “nước cờ” thông minh của Puma trong việc thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

38805-image_597257a52ae13

Hình ảnh xuất hiện của các thành viên trong đoạn quảng cáo Puma

Hình ảnh xuất hiện của các thành viên trong đoạn quảng cáo Puma

Cuối 2017 đầu 2018, khi BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại AMA 2017. Nhóm đã chính thức bước đi trên con đường chinh phục thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, tham gia hàng loạt show nổi tiếng như Ellen Show, Late Night Show with Jimmy Kimmel, The Late Late Show with James Corden, hay cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc kết hợp với bộ đôi DJ Chainsmoker… hình ảnh của nhóm đang dần được công nhận và lan tỏa hơn bao giờ hết.

Chiến dịch quảng bá do chính các chàng trai BTS thiết kế logo

Chiến dịch quảng bá do chính các chàng trai BTS thiết kế logo

Năm 2018, Puma sẽ tiếp tục cùng BTS cho ra mắt dòng sản phảm Turin đặc biệt với chủ đề “Time with BTS” vào ngày 02.03.2018. Với những thành công của sản phẩm, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào Puma và cả đại sứ toàn cầu BTS sẽ gửi đến cho người hâm mộ những sản phẩm tốt cùng với những sự kiện đặc biệt nhất.

Hãy cùng xem lại đoạn video của 7 chàng trai BTS trong quảng cáo Puma Turin mới nhất nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Archives