03 October, 2013
Time Universal xin được giới thiệu đến các bạn top 10 quảng cáo được share nhiều nhất trên YouTube trong tháng 9 vừa qua.
Lượt share: 1.6 triệu
Đây là quảng cáo cho công ty viễn thông True Move của Thái Lan, đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc khi kể về câu chuyện một ông chủ tiệm bán súp rau củ giúp đỡ một cậu bé nghèo và được đền đáp theo một cách bất ngờ nhất.
Lượt share: 973,454
Phoneblok là một ý tưởng về chiếc điện thoại có thể tháo rời các bộ phận để thay thế để làm giảm bớt đi việc mua mới điện thoại khi có một bộ phận quan trọng nào đấy bị hỏng hóc. Video quảng cáo trên nhằm hình ảnh hóa ý tưởng và kêu gọi mọi người trên toàn thế giới hỗ trợ để biến ý tưởng sáng tạo này thành hiện thực.
Lượt share: 700,015
Quảng cáo thể hiện sự sắc nét của TV LG Ultra. Một buổi phỏng vấn xin việc không thể nào “dễ sợ” hơn cùng LG.
Lượt share: 695,763
Sử dụng sự hài hước để lôi kéo người xem một quảng cáo khử mùi trong toilet chính là điểm hấp dẫn của video cho nhãn hàng Poo~Pourri.
Lượt share: 608,502
Được upload lên youtube vào tháng 5/2013, video ad Hump Day đã đem lại sự chú ý bất ngờ cho công ty bảo hiểm GEICO Insurance.
Lượt share: Shares: 539,909
Chỉ với 1 phút, hãng beer Guinness đã cho người xem thấy được sức mạnh của tình bạn đích thực.
Lượt share: 433,876
Video quảng cáo dài 6 phút cho sản phẩm Samsung Galaxy Note 3, một sản phẩm được SamSung nhấn mạnh về sự tinh tế, và mạnh mẽ.
Lượt share: 377,985
Chipotle đã thực hiện đoạn phim ngắn đầy ấn tượng về câu chuyện của một chú bù nhìn rơm đã chọn một con đường sản xuất thực phẩm từ các nguyên liệu tự nhiên, khác hoàn toàn với ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm công nghiệp đại trà như hiện nay.
Lượt share: 322,273
Còn gì ấn tượng hơn để quảng cáo cho các tính năng mới của một chiếc xe hơi cao cấp thông qua những bước nhảy của một chú gà?
Lượt share: 321,727
Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Note 3, đây là video mà bạn cần.