Industry Updates 25 October, 2013

40% video được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram là của các nhãn hàng

Instagram không chỉ là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mà còn là một kênh cho các Marketers thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng Video hiệu quả. Theo Unruly, một công ty chuyên phân tích mức độ lan truyền nội dung Video công bố, trong tháng 9 vừa qua 40% trên tổng số 1000 video được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram là video quảng cáo của các nhãn hàng. MTV là nhãn hàng có số lượng video được chia sẻ trên Instagram thành công nhất, chiếm 84 video trong top 1000 video được chia sẻ nhiều nhất và hơn 130 000 lượt chia sẻ.

Dưới đây là Top 10 nhãn hàng có Video được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram trong tháng 9:

1. MTV — 134,110

2. NBA — 68,463

3. Peanuts — 43,227

4. GoPro — 35,097

5. Miami Heat — 28,465

6. Wendy’s — 23,833

7. Topshop — 23,347

8. Starbucks — 22,035

9. ABC — 21,782

10. HBO (Show truyền hình Girls) — 21,769

Hy vọng rằng sau thông tin này, những người làm marketing tại Việt Nam sẽ cân nhắc việc sử dụng Instagram vốn chưa được ứng dụng hiệu quả, như một kênh quảng cáo thu hút sự chú ý của đối tượng công chúng mục tiêu.

(Tổng hợp và dịch từ Adweek)

Archives