03 February, 2010
Mặc dù năm vừa qua suy thoái kinh tế và khủng hoảng tài chính nhưng mua bán trực tuyến tiếp tục phát triển. Thị trường mở rộng và công nghệ phát triển đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày đã làm việc thiết kế website thương mại điện tử gia tăng. Khách hàng muốn các quy trình mua sắm được nhanh chóng và dễ dàng, và các thương gia muốn tăng doanh thu bằng cách làm cho cửa hàng của họ hấp dẫn và phổ biến. Vì vậy, website thương mại điện tử có xu hướng thiết kế để kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng, đó là sự độc đáo và bắt mắt. Trong bài này, chúng tôi giới thiệu 35 mẫu thiết kế cửa hàng trực tuyến hấp dẫn.
Một trong những xu hướng chúng tôi quan sát thấy từ bộ sưu tập này là một phong cách thiết kế nhỏ gọn. Chi tiết nhỏ và các điểm nhấn (ví dụ như mẫu hình nền, biểu tượng, font chữ không phô trương) phản ánh tinh thần của thương hiệu và phù hợp với đặc tính của sản phẩm. Một số trang web tuy chưa thuận tiện vì quá nhiều các hiệu ứng thị giác. Xin lưu ý rằng sự lựa chọn các website trong bài này dựa nhiều hơn về thẩm mỹ thiết kế hơn tính thuận tiện trong sử dụng.
Theo SmashingMagazine