Industry Updates, Library 18 April, 2013

Global Digital audience report [03/2013]

Turn (một công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và phân tích) vừa công bố một nghiên cứu về Công chúng Digital toàn cầu (Global Digital Audience) hồi cuối tháng 3/2013 và đang thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn.

Báo cáo này tập trung vào phân tích và đánh giá hành vi tiếp nhận các hình thức quảng cáo Digital của nhóm công chúng ưu tú (được hiểu là những người có tương tác nhiều nhất với các nội dung quảng cáo trên kênh Digital) mà theo kết quả của báo cáo thì nhóm này chỉ chiếm trọng số là 2% trên tổng số công chúng Digital toàn cầu. Và hiển nhiên, nhóm công chúng này được coi là nhóm có giá trị nhất đối với mọi Digital marketers cả về hiệu quả cuối (purchase order) cũng như ngân sách quảng cáo.

2pc Global Digital audience

Theo báo cáo, trung bình các nhà quảng cáo (advertisers) dành hơn 85% cho quảng cáo hiển thị (Display), social (mạng xã hội), video và mobile để tiếp cận được nhóm 2% công chúng toàn cầu này. Thực tế thì các nhà quảng cáo muốn tiếp cận được họ đến mức nhóm “công chúng có giá trị” này “được” nhìn thấy các nội dung quảng cáo nhiều gấp 24 lần so với một công dân Digital bình thường.

Một số đặc điểm chung của nhóm công chúng này được báo cáo chỉ ra gồm có:

–          Thu nhập trung bình trên 76,900 USD/năm

–          Độ tuổi từ 21 – 34

–          Sống ở các thành phố lớn và thích du lịch nước  ngoài

Các nhận định này cũng không có điểm gì quá mới nhưng nghiên cứu cũng có thêm môt số kết luận sâu hơn về hành vi của nhóm đối tượng, ngân sách và hiệu quả của các kênh quảng cáo khi tiếp cận với họ…
Download và xem chi tiết báo cáo Global Digital Audience tại đây.

Archives