Industry Updates with tags , 15 July, 2013

Wallpaper màn hình máy vi tính – một hình thức quảng cáo mới

“Donate Your Desktop” – một hình thức quảng cáo bằng wallpaper (hình nền) trên màn hình máy vi tính do Nelson Rayner sáng tạo và cung cấp, vừa dành giải thưởng Google Young Innovators Award cho sáng kiến tiến bộ trong lĩnh vực digital marketing.

Bằng cách liên kết với các đơn vị quảng cáo và các tổ chức phi lợi nhuận đang có những dự án cần được hỗ trợ về mặt tài chính, “Donate Your Desktop” cho phép người truy cập chọn những dự án mà họ muốn hỗ trợ trên website của chương trình và tải về một ứng dụng cho phép thay đổi hình nền máy tính của người dùng mỗi ngày với những hình ảnh được cung cấp từ phía đối tác cần quảng cáo.

Với ưu điểm hiển thị toàn màn hình, dễ dàng cài đặt, phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau và người sử dụng tự nguyện cài đặt để ủng hộ cho một dự án phi lợi nhuận mà họ muốn hỗ trợ, hứa hẹn rằng đây sẽ là một hình thức quảng cáo đầy tiềm năng, tuy nhiên, “Donate Your Desktop” vẫn chưa chỉ ra cách thức đo lường hiệu quả cho phương thức quảng cáo này. Liệu họ sẽ tính toán dựa trên số lần khởi động máy tính hay số lần hoặc thời gian người sử dụng tương tác với màn hình desktop để từ đó có một số liệu thống kê rõ ràng về hiệu quả mà phương thức này mang lại?

Duy Nguyễn

Archives