Industry Updates with tags , , , , , , , , , , , 01 November, 2013

Top 10 video quảng cáo trên Youtube được share nhiều nhất trong tháng 10

Như đã giới thiệu trong tháng 9, Time Universal xin được tiếp tục giới thiệu đến các bạn top 10 video quảng cáo trên Youtube được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook, Twitter và Blog trong tháng 10.

1. Carrie: “Telekinetic Coffee Shop Surprise”

Lượt share: 1,989,281

Bằng cách sử dụng PR Stunt và tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội Youtube. Thinkmodo – một agency tại New York đã đưa ra chiến lược dàn cảnh tại một quán cà phê theo ý tưởng của bộ phim Carrie nhằm tạo sự phấn khởi cho mọi người khi bộ phim công chiếu.

2. Poo~Pourri: “Girls Don’t Poop”

Lượt share 420,265

Sử dụng hình ảnh, nội dung hài hước để quảng cáo cho sản phẩm khử mùi trong toilet là một chiến lược thông minh mà nhãn hàng Poo~Pourri đã áp dụng.

Mặc dù lượt share giảm hơn 200,000 so với tháng trước nhưng thứ hạng của Poo~Pourrin đã lên top 2. Điều đó có nghĩa là đoạn clip vẫn còn thu hút được sự quan tâm khá nhiều của cộng đồng.

3. GoPro: “Fireman saves Kitten”

Lượt share: 255,176

GoPro đã truyền tải thông điệp “Be a hero” của mình thông qua một câu chuyện cảm động của 2 nhân viên cứu hỏa cứu sống một chú mèo con bị thương.

4. Geico: “Hump Day Camel Commercial”

Lượt share: 252,812

Được upload lên youtube vào tháng 5/2013,  đến thời điểm hiện tại video Hump Day của công ty bảo hiểm GEICO Insurance vẫn nằm trong top 5 những video được chia sẻ nhiều nhất.

 5. GoPro: “HERO3+ Black Edition”

Lượt share: 251,347

Ngoài việc hướng về cộng đồng, GoPro vẫn đúng tầm là một chuyên gia với những dòng sản phẩm camera ưu việt. Đoạn clip được quay trực tiếp 100% bằng dòng sản phẩm Hero3+ của GoPro.

6. Samsung: “Official First Hands-on”

Lượt share: 238,011

Từ vị trí thứ 10 trong tháng 9, Đoạn clip hướng dẫn của Samsung Galaxy Note 3 đã được tăng lên vị trí thứ 6 trong tháng này. Video sẽ đưa bạn qua một số tính năng quan trọng của Galaxy Note 3, giúp bạn xử lý những công việc hằng ngày trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

 7. Mercedes: “Magic body”

Share: 189,064

Hãng Mercedes-Benz đã thực hiện một đoạn phim quảng cáo ngắn và khá hài hước để giải thích phương thức hoạt động của hệ thống kiểm soát thân xe Magic Body Control trên S-Class thế hệ mới thông qua một chú gà.

8. Crest: “Halloween Treats Gone Wrong”

Share: 168,410

Những bộ trang phục dễ thương, đẹp mắt vẫn không là gì so với những viên kẹo ngọt trong ngày lễ Halloween. Đó là thông điệp mà Kem đánh răng Crest và Bàn chải đánh răng Oral-B đã nói lên về sở thích của những trẻ em trong ngày lễ Halloween.

9. SpikeTV: “Criss Rips Bodies Apart”

Share: 162,889

Để quảng cáo cho SpikeTV, nhà ảo thuật gia Criss Angel đã làm mọi người bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng tại công viên. Anh đã làm cho thân thể của 2 vợ chồng tách ra và hoán đổi cho nhau.  Tất thì đoạn video này được lan truyền với tốc độ khá nhanh trên các mạng xã hội.

10.  Metro: “Dumb Ways To Die

Share: 128,207

Nhờ vào sự đột phá trong cách truyền tải thông điệp mà chiến dịch Dumb Ways To Die tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn nằm trong bảng xếp hạng những video được share nhiều nhất trong tháng này. Thay vì sử dụng hình ảnh rùng rợn truyền thống để nói về những mối nguy hiểm về tai nạn đường sắt thì họ đã sử dụng những hình ảnh vui nhộn để tiếp cận công chúng và khiến họ phải chia sẻ với bạn bè.

Archives