Industry Updates with tags , 22 August, 2018

Oreo và màn “thả thính” ngọt ngào ngày International Left-handers Day

Ngày 13.08 vừa qua, nhà phát triển Nabisco đã cho ra mắt bộ bao bì đặc biệt của dòng bánh nổi tiếng Oreo. Sản phẩm được sản xuất có số lượng giới hạn và được công bố đúng vào đúng ngày International Left-handers. Đây được xem như lời chúc mừng gửi đến những khách hàng thuận tay trái của Oreo.

blog2

Theo nghiên cứu và tổng hợp, trên thế giới chỉ có khoảng từ 10 – 15% nhóm người làm việc và học tập đều thuận tay trái. Dù chiếm tỷ lệ nhỏ, nhưng trong danh sách này vẫn không thiếu những nhân vật nổi tiếng đã thành công và có tầm sức ảnh hưởng đến sự phát triển của nhân loại. Đơn cử, chính là đại danh họa Leonardo da Vinci, Michelangelo, Isaac Newton, tỉ phú Bill Gates, Tổng thống Mỹ Barack Obama… Không những vậy, 20% số thành viên của MENSA – tổ chức dành cho những người có IQ cao tại hơn 100 trên thế giới cũng đều là những người thuận tay trái. Vì thế, ngày International Left-handers cũng chính là ngày tôn vinh những người sở hữu những ưu điểm đặc biệt như: không gian, toán học, kiến trúc.

Hiểu rõ sự khác biệt của nhóm khách hàng này, trong ngày International Left-handers, nhà sản xuất Oreo Nabisco đã ra mắt bộ bao bì thiết kế với số lượng có hạn dành riêng cho những người thuận tay trái. Việc thay đổi sẽ giúp việc mở sản phẩm đến động tác xoay bánh từ bên trái, thưởng thức kem giữa bánh của họ một cách thuận lợi hơn.

blog6

Trong chiến dịch này, Oreo cũng đã gửi sản phẩm đến 390 cư dân thuận tay trái của bang West Virgina như một món quà đặc biệt. Dù vậy, khách hàng hoàn toàn có thể đặt được gói bánh này trên trang website với mức giá vào khoảng 3 USD.

Hình ảnh trong video miêu tả sự khó khăn của những người thuận tay trái trong thói quen hàng ngày

Hình ảnh trong video miêu tả sự khó khăn của những người thuận tay trái trong thói quen hàng ngày

Để tăng thêm phần thú vị, Oreo đã giới thiệu một đoạn video ngắn khoảng 30 giây trình bày về những thói quen hàng ngày của người thuận tay trái cùng những bất tiện mà họ gặp phải khi sử dụng dụng cụ dao nĩa, kéo, sổ tay, thiết bị di động chuyên thiết kế cho người thuận tay phải. Kết thúc đoạn clip, chính là lời khẳng định về sản phẩm và đặc quyền sử dụng của những khách hàng thuận tay trái “Introducing limited edition left-handed oreo cookies. Make exclusively for lefties, not righties” khiến họ cảm thấy thích thú.

blog3

 

Sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng thuận tay trái

Sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng thuận tay trái

Có thể nói, nhờ tung ra đúng thời điểm, sản phẩm giới hạn của Oreo đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng. Hashtag #internationalLeftHandersDay, #Oreo cũng trở thành một chủ đề thú vị cho cư dân mạng vào ngày này. Thậm chí, dù không phải là người thuận tay trái nhưng có khá nhiều bình luận từ cộng động mạng thích thú với sản phẩm đặc biệt này của Oreo.

Cộng đồng mạng thích thú với sản phẩm đặc biệt của Oreo

Cộng đồng mạng thích thú với sản phẩm đặc biệt của Oreo

Còn bạn? Nếu bạn là người thuận tay trái hay chí ít biết một người bạn sở hữu đặc điểm đặc biệt này, liệu bạn có tặng họ một gói bánh Oreo đặc biệt này không?

Nguồn: tổng hợp

Archives