Opening the Future

Campaign reviews

Jul, 2017

SK-II xoá bỏ “hạn sử dụng” của phụ nữ và áp lực hôn nhân tại Trung Quốc

Hero_2-e1498104272375-700x421

Ở châu Á, phụ nữ thường xuyên phải chịu áp lực hôn nhân nặng nề từ sự thúc giục của cha mẹ và định kiến phải kiếm được người chồng phù hợp trước khi bước sang tuổi 30. Đặc biệt tại Trung Quốc, người ta sử dụng từ “Sheng Nu” để ám chỉ những cô gái đã quá 25 mà…

Jul, 2017

Heinz thay đổi suy nghĩ “kỳ thị tương cà” ở Chicago

Chicago thân mến, chúng tôi có dòng tương cà dành riêng cho các bạn đây!

Người dân Chicago vẫn thường rỉ tai nhau, nếu bạn dùng tương cà chua (ketchup) để ăn kèm với món hotdog, bạn rõ ràng chẳng phải là một người Chicago chính hiệu! Đối với người địa phương mà nói, để trở thành một công dân thành phố thực sự, bạn vĩnh viễn không hề có khái niệm “cho tôi một chút…

Jul, 2017

Với triết lý của mình, Samsung xứng đáng là hãng công nghệ đáng được tôn vinh nhất thế giới

FB_1200x630

Nếu được hỏi “Đâu là hãng công nghệ có ích đối với con người nhất?”, câu trả lời của bạn sẽ là gì? Tesla, Facebook hay Microsoft? Mỗi người sẽ có một ý kiến riêng, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể không nhắc đến Samsung. Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, dường như Samsung chính là đại…

Jul, 2017

Kết hợp tôn giáo và công nghệ, BBDO Bangkok giúp các tài xế Thái Lan giảm tốc độ như thế nào?

speed limit monk statue

Thái Lan vốn được mệnh danh là “xứ sở Chùa Vàng” bởi sự sùng bái đạo Phật của người dân đất nước này. Niềm tin vào Phật giáo còn được mở rộng hơn nữa khi 76% (trên tổng số 35 triệu) tài xế tại Thái Lan thường đặt tượng Phật trong xe, ngay cạnh tay lái. Họ hi vọng rằng…

Jun, 2017

Ba chiến dịch “xanh” đáng chú ý của Colgate, Greenpeace, và Houdini Sportswear

Save-water-mirror-Colgate

Biến đổi khí hậu, trái đất nóng lên hay bảo vệ môi trường nói chung là vấn đề luôn được quan tâm. Dù từ lâu con người đã có nhiều động thái tích cực, nhưng chúng ta vẫn phải hứng chịu cơn giận dữ khủng khiếp của thiên nhiên, từ những đợt nắng nóng cao điểm cho tới các thiên…

Jun, 2017

Từ trái bóng tới câu chuyện làm CSR

19224780_230055030832694_5012861390571068346_n

Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 Bóng đá và thương hiệu, có gì liên quan? Hiếm môn thể thao nào…

Jun, 2017

Castorama đưa đam mê sáng tạo đến tay khách hàng

TBWA-Paris-Castorama-2

Thay vì tung ra các sản phẩm để khách hàng “lười hơn”: tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, sẵn có hơn… thì Castorama lại thúc đẩy người dùng  suy nghĩ sáng tạo hơn! Castorama là chuỗi các cửa hàng thuộc tập đoàn Kingfisher, chuyên phân phối các sản phẩm sửa chữa nhà cửa và đồ gia dụng lớn nhất ở châu…

Jun, 2017

Khám phá bài học tiếp thị nội dung từ thành công của Netflix

Header-TECH_netflixandchill_v1

Từ một công ty băng đĩa nhỏ, Netflix đã trở thành một website xem phim trực tuyến nổi tiếng toàn cầu với hơn 81 triệu thuê bao ở 190 quốc gia. Netflix xuất hiện trên khắp các màn ảnh nhỏ gia đình và cả trên internet, mạng xã hội. Không chỉ là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giải…

Jun, 2017

Công ty viễn thông Kuwait làm dậy sóng Trung Đông với đoạn quảng cáo gây tranh cãi về đề tài khủng bố

terrorism

Một quảng cáo mạng viễn thông sử dụng bài hát có ca từ ý nghĩa để “chiến đấu” với nạn khủng bố được lan truyền rộng rãi ở vùng Trung Đông thời gian gần đây. Quảng cáo này khiến người xem cảm thấy vững tin hơn vào tình yêu thương đồng loại và tương lai. Tuy nhiên, mặt khác, nó…

Jun, 2017

“Chamber of Fear” của Nike: đáng sợ nhất là khi không hiểu nền văn hoá của thị trường mục tiêu!

Nike Chamber of Fear - Complacency

Toàn cầu hóa đã trở thành động lực thúc đẩy các công ty tìm kiếm lợi thế cạnh tranh của mình ở thị trường nước ngoài. Nhưng để tiến vào thị trường mới, bất kể công ty nào, dù lớn hay nhỏ, cũng đều phải giải quyết vấn đề truyền thông liên văn hóa. Sự thất bại từ chiến dịch…

Our Credentials

Archives

Facebook