WordPress database error: [Got error 28 from storage engine]
SHOW FULL COLUMNS FROM `tub_options`

WordPress database error: [Got error 28 from storage engine]
SELECT t.*, tt.*, tr.object_id FROM tub_terms AS t INNER JOIN tub_term_taxonomy AS tt ON tt.term_id = t.term_id INNER JOIN tub_term_relationships AS tr ON tr.term_taxonomy_id = tt.term_taxonomy_id WHERE tt.taxonomy IN ('category', 'post_tag', 'post_format', 'brand') AND tr.object_id IN (7257, 7370, 7451, 7478, 7485, 7543, 7556, 7591, 7607, 7619) ORDER BY t.name ASC

Campaign reviews | Time Universal's Blog | Page 2 Campaign reviews – Page 2 – Time Universal's Blog
Opening the Future

Campaign reviews

Apr, 2018

Chiến dịch #ShareTheLoad: Việc nhà đâu chỉ riêng của người phụ nữ?

Ariel_SharetheLoad16

Tại Ấn Độ, người phụ nữ luôn công nhận rằng họ có hai trách nhiệm chính trong suốt cuộc đời tại công sở và tại gia đình. Và mọi công việc nhà đều thuộc về họ, nhất là việc giặt giũ. Nhằm đòi lại quyền lợi cho người phụ nữ hiện đại, thương hiệu bột gặt Ariel đã thực hiện…

Apr, 2018

Thương hiệu H&M bị tẩy chay vì mẫu áo gây ồn ào

hm-offensive-sweatshirts-1

H&M khởi đầu năm 2018 không mấy suôn sẻ với khủng hoảng truyền thông lan ra rộng khắp các kênh mạng xã hội. Hàng loạt những chia sẻ về mẫu áo hoodie màu xanh in dòng chữ “Coolest Monkey in the Jungle” (tạm dịch “Chú khỉ ngầu nhất trong rừng xanh”) lan tràn trên Twitter. Đó hoàn toàn là một…

Apr, 2018

Seize the Awkward – “Liều thuốc” quý giúp ngăn chặn nạn tự sát

TheAwkwardSilence_1516154235022-3-HR

Đôi khi những khoảnh khắc im lặng lại là cơ hội quý giá để cứu mạng sống của người bạn quan tâm, theo quảng cáo của Ad Council bởi Droga5. Theo tổ chức Y tế thế giới, trung bình mỗi ngày có 3.000 người chết vì tự sát, một trong những nguyên nhân là do ức chế không được giải…

Mar, 2018

Chiến dịch toàn cầu “Start Your Impossible” của Toyota: Khi sức mạnh tinh thần biến điều không thể thành có thể

toyota_002

Trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Thế vận hội (Olympic Games 2018) và Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic Games 2018) tại Pyeongchang, Hàn Quốc, Toyota đã hợp tác cùng hai agency Saatchi & Saatchi LA và Dentsu Tokyo cho ra mắt 9 đoạn video với mong muốn tạo ra một xã…

Mar, 2018

Tôi ghét mẹ tôi – TVC cảm động nhân dịp 8/3 từ Viettel

28471352_1881557801915715_7543819584245222984_n

Thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng gửi đến những người mẹ và cũng là một trong các thương hiệu mở màn cho chiến dịch 8/3 năm nay, Viettel vừa cho ra mắt một TVC đầy cảm động và ý nghĩa về tình cảm mẹ con. Bám sát với thông điệp chính “Hãy nói theo cách của bạn”, TVC…

Mar, 2018

Nike và series quảng cáo phá vỡ định kiến xã hội về phụ nữ

nike1

Ngày nay, phụ nữ vẫn đang sống dưới nhiều áp lực về giới, về những thứ “có thể và không thể” mà xã hội đặt ra. Để nói lên quan điểm ủng hộ nữ quyền cũng như chào mừng Quốc tế Phụ nữ 2017, Nike đã ra mắt series 3 quảng cáo tại Trung Đông, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ…

Feb, 2018

Starhub: Tết vẹn tròn là tết đoàn viên!

cny-2018-cover

Tết luôn là dịp để các thương hiệu tung ra những chiến dịch then chốt, trong đó insight “đắt giá” ít khi nào chệch khỏi việc đoàn tụ, sum vầy, đánh vào yếu tố cảm xúc (emotional values). Tiếp nối video quảng cáo ý nghĩa “Mr Lim’s Reunion Dinner” của Singtel, đối thủ Starhub cũng đã kịp phát hành video…

Feb, 2018

Quảng cáo nhặt nhạnh từ camera an ninh của Harvey Nichols

Harvey_Nichols_-_Shoplifters_15

Trong cuộc đua truyền thông, các nhãn hàng thường cố gắng ứng dụng những công nghệ tốt nhất, kịch bản hay nhất, diễn viên chuyên nghiệp nhất trong thước phim quảng cáo để đạt được hiệu quả như mong muốn. Thế nhưng, vào năm 2016, Harvey Nichols và agency adam&eveDDB đã quyết định làm điều ngược lại hoàn toàn. Không…

Feb, 2018

Reebok và cú xoay mình dậy sóng ngành thời trang thể thao

Reebok Ariana

Thị trường sportwear vốn trước giờ đã quá quen thuộc với 2 đại gia lão làng là Nike và Adidas thỏa sức tung hoành ngang dọc, thế nhưng trong những năm gần đây, cục diện đã thay đổi với sự trỗi dậy mạnh mẽ đến từ Reebok, gã khổng lồ nước Anh. Không chậm chân trên đường đua phát triển, Reebok…

Feb, 2018

Thorakao và câu chuyện “vang bóng một thời” trên sân nhà

Thorakao 1

Nguyễn Tuân không nghĩ rằng “Vang bóng một thời” tên tác phẩm được đặt cho 12 truyện ngắn viết vềnhững nếp sống cũ, nét nghệ thuật cổ thanh cao của một nền văn minh xưa cũ lại trở thành biệt danh cho những thương hiệu Việt từng một thời đình đám, không ai không biết trong lòng người Việt. Vì…

Our Credentials

WordPress database error: [Got error 28 from storage engine]
SELECT t.*, tt.*, tr.object_id FROM tub_terms AS t INNER JOIN tub_term_taxonomy AS tt ON tt.term_id = t.term_id INNER JOIN tub_term_relationships AS tr ON tr.term_taxonomy_id = tt.term_taxonomy_id WHERE tt.taxonomy IN ('category', 'post_tag', 'post_format', 'brand') AND tr.object_id IN (6931, 7027, 7064, 7357, 7399, 7422) ORDER BY t.name ASC

Top views

Archives

Facebook

WordPress database error: [Got error 28 from storage engine]
SELECT t.*, tt.* FROM tub_terms AS t INNER JOIN tub_term_taxonomy AS tt ON t.term_id = tt.term_id WHERE tt.taxonomy IN ('link_category') AND tt.count > 0 ORDER BY t.name ASC