Opening the Future

Campaign reviews

Jun, 2017

Từ trái bóng tới câu chuyện làm CSR

19224780_230055030832694_5012861390571068346_n

Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 Bóng đá và thương hiệu, có gì liên quan? Hiếm môn thể thao nào…

Jun, 2017

Castorama đưa đam mê sáng tạo đến tay khách hàng

TBWA-Paris-Castorama-2

Thay vì tung ra các sản phẩm để khách hàng “lười hơn”: tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, sẵn có hơn… thì Castorama lại thúc đẩy người dùng  suy nghĩ sáng tạo hơn! Castorama là chuỗi các cửa hàng thuộc tập đoàn Kingfisher, chuyên phân phối các sản phẩm sửa chữa nhà cửa và đồ gia dụng lớn nhất ở châu…

Jun, 2017

Khám phá bài học tiếp thị nội dung từ thành công của Netflix

Header-TECH_netflixandchill_v1

Từ một công ty băng đĩa nhỏ, Netflix đã trở thành một website xem phim trực tuyến nổi tiếng toàn cầu với hơn 81 triệu thuê bao ở 190 quốc gia. Netflix xuất hiện trên khắp các màn ảnh nhỏ gia đình và cả trên internet, mạng xã hội. Không chỉ là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giải…

Jun, 2017

Công ty viễn thông Kuwait làm dậy sóng Trung Đông với đoạn quảng cáo gây tranh cãi về đề tài khủng bố

terrorism

Một quảng cáo mạng viễn thông sử dụng bài hát có ca từ ý nghĩa để “chiến đấu” với nạn khủng bố được lan truyền rộng rãi ở vùng Trung Đông thời gian gần đây. Quảng cáo này khiến người xem cảm thấy vững tin hơn vào tình yêu thương đồng loại và tương lai. Tuy nhiên, mặt khác, nó…

Jun, 2017

“Chamber of Fear” của Nike: đáng sợ nhất là khi không hiểu nền văn hoá của thị trường mục tiêu!

Nike Chamber of Fear - Complacency

Toàn cầu hóa đã trở thành động lực thúc đẩy các công ty tìm kiếm lợi thế cạnh tranh của mình ở thị trường nước ngoài. Nhưng để tiến vào thị trường mới, bất kể công ty nào, dù lớn hay nhỏ, cũng đều phải giải quyết vấn đề truyền thông liên văn hóa. Sự thất bại từ chiến dịch…

Jun, 2017

Pornhub: Khi sản phẩm “tế nhị” trở thành thế mạnh cho quảng cáo

pornhub-finalists-hed-2014

Quảng cáo vốn đã là vị khách không được chào đón. Quảng cáo của trang web người lớn lại càng bị xua đuổi, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn không thể ngang nhiên đặt một banner với những hình ảnh “nóng mắt” lên giữa trang VnExpress hay một video dù chỉ có chút hình ảnh nhạy cảm lên…

Jun, 2017

Hành trình chinh phục cảm xúc khách hàng của Chipotle (phần 1)

a4

Trước đây, khi nhắc đến phân khúc đồ ăn nhanh (fast food) và phân khúc nhà hàng truyền thống (full service), Chipotle Mexican Grill vẫn là một thương hiệu khiêm tốn. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ năm 2014, khi cái tên Chipotle Mexican Grill được gắn liền với  hình ảnh là một thương hiệu chuyên cung cấp các…

Jun, 2017

Hành trình định nghĩa vẻ đẹp của Dove đã dạy chúng ta những điều gì về quảng cáo?

dove-real-beauty-bottles-campaign

Đến với Coca-Cola, bạn không chỉ mua nước ngọt, bạn còn mua những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè. Đến với X-men, dầu gội không phải là thứ duy nhất bạn quan tâm, đó còn là cảm giác nam tính nó mang lại. Đến với Mercedes, nó không đem lại cảm giác lái hay khả năng vận hành vượt…

Jun, 2017

Cẩn thận! Chỉ 15s bạn có thể bị Apple dụ dỗ vứt bỏ điện thoại đang dùng!

SwitchToIphone

Số lượng người dùng điện thoại Android chiếm tới hơn 80% người sử dụng smartphone. Đó là tập khách hàng khổng lồ mà Apple muốn “đánh” trực diện. Nhưng liệu đó có phải là nhiệm vụ bất khả thi cho “gã khổng lồ” công nghệ?Trong chiến dịch mới “Switch to iPhone”, Apple tung ra một loạt TVC với thời lượng…

May, 2017

The Human Billboard: Chất liệu quảng cáo ngoài trời mới từ Leo Burnett France

maxresdefault

Mỗi khi nhắc tới quảng cáo ngoài trời, chúng ta thường nghĩ ngay tới những tấm bảng kích thước lớn được đặt trên đường quốc lộ, các toà nhà cao tầng, những vị trí trung tâm đông người qua lại.  Với chiến dịch #Jeffaceleracisme, Leo Burnett France đã mang đến một cách thức triển khai quảng cáo ngoài trời mới…

Our Credentials

Archives

Facebook