Không chỉ bán bất động sản, Sinyi Realty còn bán “niềm hy vọng vào tình yêu đôi lứa” thông qua chiến dịch truyền thông đậm chất nhân văn “In Love We Trust”. Cùng Time Universal tìm hiểu xem chiến dịch…
Key Visual được xem như “át chủ bài” thu hút sự chú ý của người xem, đồng thời hỗ trợ gây dựng cá tính riêng của thương hiệu và lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên,…
Có thể nói, bất động sản là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch COVID – 19 trong 2 năm qua. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn gặp phải, các chủ đầu tư, doanh…
Trong những năm trở lại đây, Gamification được xem như điểm sáng trong kế hoạch truyền thông của nhiều lĩnh vực và ngành tài chính – ngân hàng cũng không phải ngoại lệ. Vậy hãy cùng Time Universal tìm hiểu…
Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của Covid – 19, ngành ngân hàng vẫn duy trì nhịp tăng trưởng tốt trong năm 2021 và được dự báo có nhiều triển vọng “bứt tốc” mạnh mẽ trong năm 2022. Lợi nhuận…
Năm 2021 chứng kiến một bước chuyển mình đầy táo bạo của xu hướng thiết kế Logo. Giờ đây, nhiều thương hiệu đã cởi mở hơn trong việc sử dụng những hình khối, phối màu sáng tạo nhằm đem đến…
Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ…
Trong bối cảnh nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19, vai trò của Digital Marketing lại càng được thể hiện rõ hơn. Tuy nhiên, để Digital Marketing một cách có hiệu quả, ngoài việc tận…
Sự quay trở lại của dịch COVID-19 lần thứ 4 đã có tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản, nhiều khu vực rơi vào tình trạng trầm lắng. Đồng thời, lượng cung và cầu giao dịch ghi…
Thị trường Bất động sản “ấm lên” nhanh chóng ngay khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các Chủ đầu tư và các Tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình…