Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews with tags , ,

18 August, 2017

Hành trình chinh phục cảm xúc khách hàng của Chipotle (phần 2)

Chipotle tiếp tục câu chuyện thực phẩm an toàn với sự giúp sức từ ba diễn viên hài nổi tiếng Nếu  chuỗi 3 phim hoạt hình của thương hiệu Chipotle Mexican Grill đã giúp định vị thương hiệu thành công…

Campaign reviews with tags

27 July, 2017

SK-II xoá bỏ “hạn sử dụng” của phụ nữ và áp lực hôn nhân tại Trung Quốc

Ở châu Á, phụ nữ thường xuyên phải chịu áp lực hôn nhân nặng nề từ sự thúc giục của cha mẹ và định kiến phải kiếm được người chồng phù hợp trước khi bước sang tuổi 30. Đặc biệt…

Campaign reviews with tags , , ,

19 July, 2017

Heinz thay đổi suy nghĩ “kỳ thị tương cà” ở Chicago

Người dân Chicago vẫn thường rỉ tai nhau, nếu bạn dùng tương cà chua (ketchup) để ăn kèm với món hotdog, bạn rõ ràng chẳng phải là một người Chicago chính hiệu! Đối với người địa phương mà nói, để trở…

Campaign reviews with tags , ,

18 July, 2017

Với triết lý của mình, Samsung xứng đáng là hãng công nghệ đáng được tôn vinh nhất thế giới

Nếu được hỏi “Đâu là hãng công nghệ có ích đối với con người nhất?”, câu trả lời của bạn sẽ là gì? Tesla, Facebook hay Microsoft? Mỗi người sẽ có một ý kiến riêng, nhưng chắc chắn bạn sẽ…

Campaign reviews with tags , ,

01 July, 2017

Kết hợp tôn giáo và công nghệ, BBDO Bangkok giúp các tài xế Thái Lan giảm tốc độ như thế nào?

Thái Lan vốn được mệnh danh là “xứ sở Chùa Vàng” bởi sự sùng bái đạo Phật của người dân đất nước này. Niềm tin vào Phật giáo còn được mở rộng hơn nữa khi 76% (trên tổng số 35…

Campaign reviews with tags , ,

26 June, 2017

Ba chiến dịch “xanh” đáng chú ý của Colgate, Greenpeace, và Houdini Sportswear

Biến đổi khí hậu, trái đất nóng lên hay bảo vệ môi trường nói chung là vấn đề luôn được quan tâm. Dù từ lâu con người đã có nhiều động thái tích cực, nhưng chúng ta vẫn phải hứng…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , ,

21 June, 2017

Từ trái bóng tới câu chuyện làm CSR

Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15…

Campaign reviews, Uncategorized with tags , , , , ,

20 June, 2017

Castorama đưa đam mê sáng tạo đến tay khách hàng

Thay vì tung ra các sản phẩm để khách hàng “lười hơn”: tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, sẵn có hơn… thì Castorama lại thúc đẩy người dùng  suy nghĩ sáng tạo hơn! Castorama là chuỗi các cửa hàng thuộc tập…

Campaign reviews with tags , , ,

20 June, 2017

Khám phá bài học tiếp thị nội dung từ thành công của Netflix

Từ một công ty băng đĩa nhỏ, Netflix đã trở thành một website xem phim trực tuyến nổi tiếng toàn cầu với hơn 81 triệu thuê bao ở 190 quốc gia. Netflix xuất hiện trên khắp các màn ảnh nhỏ…

Campaign reviews with tags ,

16 June, 2017

Công ty viễn thông Kuwait làm dậy sóng Trung Đông với đoạn quảng cáo gây tranh cãi về đề tài khủng bố

Một quảng cáo mạng viễn thông sử dụng bài hát có ca từ ý nghĩa để “chiến đấu” với nạn khủng bố được lan truyền rộng rãi ở vùng Trung Đông thời gian gần đây. Quảng cáo này khiến người…

terrorism
1 6 7 8 9 10 15

Archives