Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews with tags , , , ,

23 March, 2017

Công nghệ đơn giản của Samsung giúp giải quyết vấn đề của hàng triệu người khiếm thị

“Mực in nổi” – phát minh mới mang tính ứng dụng cao của JWT và Samsung có thể là giải pháp tuyệt vời cho hàng triệu người khiếm thị trên khắp thế giới. Tuy nhiên, phát minh này lại đến…

Campaign reviews with tags , ,

21 March, 2017

Diesel “đập tan” bức tường của Donald Trump với “Make Love not Walls”

Mới đây, Diesel đã cho ra đời chiến dịch quảng cáo mang tên “Make Love not Walls” như một cách phản ứng đối với dự định xây bức tường ngăn cách Mỹ và Mexico của tống thống vừa nhậm chức…

Make Love not Walls 1

Campaign reviews with tags , , , , ,

17 March, 2017

Học được gì từ 3 chiến dịch thất bại kinh điển của McDonald’s?

McDonald’s, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với những chiến dịch quảng cáo thành công lừng lẫy, cũng đã có những lần “sai một ly” để rồi phải “đi nhiều dặm”. Điểm lại 3 chiến dịch thất…

Campaign reviews with tags ,

13 March, 2017

Mercedes và chiến dịch “Grow Up”: Đã tới lúc học cách trưởng thành!

“Grow Up” do agency Antoni GmbH Berlin thực hiện liệu có gây được tiếng vang lớn như kỳ vọng của Mercerdes dành cho “sự sáng tạo có nội dung bao trùm nhất trong lịch sử thương hiệu”?   “Grow up”,…

Campaign reviews, Industry Updates, Uncategorized with tags , , ,

30 September, 2016

Calvin Klein: Gợi cảm làm nên đẳng cấp?

Hấp dẫn giới tính trong quảng cáo Trong hơn hai thập kỷ qua, yếu tố hấp dẫn tình dục (Sex Appeal) được các nhãn hàng sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả. Hình ảnh gợi cảm xuất hiện…

Campaign reviews with tags , ,

29 July, 2016

BBDO Bangkok một lần nữa chứng minh quảng cáo có thể giải quyết các vấn đề xã hội

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, đôi khi nó “tạo ra sản phẩm” vì những mục đích tốt đẹp hơn cho cộng đồng/thương hiệu. Thấu hiểu văn hoá ẩm thực của Thái Lan, BBDO Bangkok đã…

Campaign reviews with tags , , , , ,

20 April, 2016

“Đừng nhắn tin khi lái xe”: Những chiến dịch từ sốc kinh hoàng đến cười nghiêng ngả 

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, đoạn phim quảng cáo Hello của New Zealand Transport Authority (hợp tác cùng Clemenger BBDO) đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Chiến…

Campaign reviews with tags , , , , ,

06 April, 2016

Nữ Art Director làm đảo điên thế hệ millennial bằng 1 tập thơ và 4 đoạn phim ngắn

“Millennial” là từ dùng để chỉ thế hệ có năm sinh trong khoảng 1980 – 2000 và sớm tiếp xúc với các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là thế hệ phải đối mặt với nhiều áp lực trong…

Campaign reviews with tags , , ,

04 April, 2016

Adidas – Kanye West: cái bắt tay ngoạn mục

Cuối năm 2015, thế giới đã được chứng kiến sự đổ bộ của binh đoàn Yeeyze Boots, sản phẩm hợp tác giữa ông lớn của làng thể thao – Adidas, và nam ca sĩ da màu đình đám – Kanye…

Campaign reviews with tags , , , , , ,

24 March, 2016

Femvertising – quảng cáo nữ quyền: đã đến lúc Việt Nam nhập cuộc cùng thế giới?

Trào lưu nữ quyền của thế giới Từ những ngày đầu tiên bùng nổ với Real Beauty Sketches của Dove vào 2013, đến See What’s Possible mới ra mắt đầu năm 2016 (chiến dịch đưa thương hiệu Neotrogena vào “câu…

1 9 10 11 12 13 15

Archives