Expert Talks with tags , , , , , , , , 23 August, 2015

Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2015

Ngày 21/8/2015 vừa qua, tại Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM, ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Time Universal – đã có bài trình bày về Tối ưu các hoạt động Digital Marketing trong khuôn khổ Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2015 do Facebook Việt Nam, MMA và EQVN phối hợp tổ chức.

Đa phần các doanh nghiệp ngày nay đã và đang bắt đầu áp dụng các công cụ Digital Marketing vào hoạt động kinh doanh và marketing. Theo một nghiên cứu từ Smartinsights.com năm 2015 thì chỉ có 1/3 đến ¼ các doanh nghiệp là liên tục tối ưu chiến dịch Digital Marketing hoặc các kênh truyền thông mà họ đang sử dụng nhưng lại có đến 10 – 20% các doanh nghiệp không bao giờ làm điều đó.

Vậy mặc dù đã khá nhiều các công cụ Digital Marketing được ứng dụng nhưng không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng nhận thức việc cần phải tối ưu liên tục từng mẫu quảng cáo, từ chiến dịch trong từng kênh truyền thông để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đem lại hiệu quả thật sự cho doanh nghiệp.

Với thực trạng đó, ông Phạm Minh Toàn đã chia sẻ cách tiếp cận của mình gợi ý cho doanh nghiệp không nên chạy theo sự thay đổi về công nghệ và xu hướng mà cần quay lại các vấn đề cơ bản nhất của Marketing là phải hiểu được insight khách hàng và tạo ra được các trải nghiệm tốt cho họ trên môi trường chéo kênh (cross – channel).

Tham khảo bài trình bày tại đây:

Toi uu hoa hoat dong Digital Marketing from Phạm Toàn

Một số hình ảnh tại hội thảo:

dm2

dm3

Archives