Opening the Future

Campaign reviews

Sep, 2013

Snickers và chiến dịch sử dụng Google Adwords thông minh

Time_Universal_Snicker-2

Chiến dịch quảng cáo mới đây nhất của Snickers hướng đến những người viết sai chính tả trên thanh tìm kiếm Google, ban đầu, ý tưởng quảng cáo này được xem như một nước đi sáng tạo và mạo hiểm nhưng cuối cùng, chiến dịch đã đạt được hiệu quả cao hơn mong đợi. Snickers nhận thấy rằng có rất nhiều…

Aug, 2013

Chiến dịch Truy tìm tiểu đội Fanta 5

Time_Universal_Fanta5

Truy tìm tiểu đội Fanta 5 là tên chiến dịch quảng cáo của Fanta dưới hình thức cuộc thi săn giải thưởng hàng tuần nhằm hướng đến đối tượng thanh thiếu niên trẻ tuổi trên toàn quốc. Được thực hiện chính trên Facebook Fanpage của Fanta Việt Nam, người tham gia sẽ truy tìm 5 nhân vật trong tiểu đội…

Aug, 2013

Jaguar UK và chiến dịch Your Turn Britain

JaguarUK_feature_image

Chiến dịch kéo dài 6 tuần với tên gọi “Your Turn Britain” được thực hiện trên các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter với, trong đó kênh chủ đạo là Tumblr nhằm quảng bá cho dòng xe mới F-Type Jaguar UK đã hợp tác với những biểu tượng đương đại nổi tiếng của UK trong các lĩnh vực…

Aug, 2013

Hitachi và chiến dịch làm mới thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông xã hội

Time_Universal_Hitachi_Social_Innovation_Campaign

Sau 3 năm thua lỗ kỷ lục, tập đoàn điện tử Hitachi với bề dày hàng trăm năm lịch sử sẽ có một tương lai mờ mịt nếu không nhờ những quyết định khôn ngoan trong việc cắt giảm một số loại hình sản xuất, kinh doanh và chuyển dịch khỏi ngành hàng điện tử tiêu dùng để tập trung…

Aug, 2013

QR Code – Thế giới đã thành công như thế nào?

2011_first_execution_1_860

Chiến dịch giành được giải Vàng trong hạng mục Media Lion của Cannes Lion mang tên “Back to Vinyl – The office Turntable” do Ogilvy Đức tư vấn cho Kontor, hãng đĩa chuyên sản xuất nhạc dance lớn nhất thế giới. Một trong những điểm độc đáo của chiến dịch là việc sử dụng QR Code sáng tạo. Trong những chiến…

Aug, 2013

Lexus 2014 IS qua lăng kính Instagram

lexusinstafilm

Mặc dù không có tên trong top 25 thương hiệu sử dụng Instagram hiệu quả trong chiến dịch marketing của mình, hãng xe oto Lexus nổi tiếng đã thực hiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới Lexus 2014 IS của mình bằng một video độc đáo được thực hiện dưới sự hỗ trợ của  ứng dụng Instagram. Đoạn…

Aug, 2013

Douwe Egberts – “Ngáp” để uống cà phê miễn phí

douwe egberts

Douwe Egberts, một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng và lâu đời tại Hà Lan (thành lập từ năm 1753) đã ứng dụng công nghệ nhận diện mặt người trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hàng, với tên gọi Bye Bye Red Eye. Douwe Egberts đã cho đặt một máy pha cà phê tự động tại sân…

Jul, 2013

Heineken – Legend aren’t born, they are dropped

Thông tin trên trang chủ của Heineken

Trong giữa tháng 7, Henieken đã thực hiện một campaign với tên gọi “Heineken Dropped” cùng slogan Lengends aren’t born, they’re dropped. Đây là một chiến dịch được thực hiện chủ yếu trên Youtube gồm một loạt các serie video về hành trình của 3 du khách được “thả” (dropped) tại một địa danh họ chưa từng đặt chân đến…

Jul, 2013

Dumb Ways To Die – Chiến dịch marketing cho dịch vụ công tốt nhất từ trước đến nay

Time_Universal_Dumbwaystodie_Feature_Image

Tại liên hoan Cannes Lions 2013, chiến dịch intergrated marketing “Dumbs Ways to Die” do agency McCann Melbourne thực hiện theo yêu cầu của tổ chức Metro Train tại Úc đã giành được nhiều giải thưởng tại các hạng mục quan trọng như Grand Prix PR, Direct, Radio, Integrated và Film. Tính đến thời điểm này, Dumb Ways to Die là là một…

Jul, 2013

Time Machine – Chiến dịch quảng bá Galaxy S4 trên trên mạng xã hội Foursquare

Time_Machine_05

Tháng 6 vừa qua, Samsung đã kết hợp với mạng xã hội địa điểm Foursquare tổ chức chiến dịch content marketing mang tên “Time Machine” để quảng cáo cho sản phẩm Glalaxy S4 tại địa chỉ www.foursquare.com/timemachine. Người dùng có thể xem lại toàn bộ dữ liệu check-in của mình trên MXH này dưới dạng một Infographic và sau đó chia…

Our Credentials

Archives

Facebook