Opening the Future

Campaign reviews

Feb, 2015

Fair Life – Sự đổi mới hay là thất bại của người khổng lồ Coca Cola

web-coke-milk-1

Các báo cáo gần đây cho thấy doanh số nước uống có gas ở thị trường Mỹ đang ngày càng mất vị thế trong  con mắt của khách hàng. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường mới nhất chỉ ra rằng nhu cầu tiêu thụ đồ uống có gas của người Mỹ sẽ tiếp tục sụt giảm mạnh trong…

Dec, 2014

Ai có thể vượt mặt Mulberry mùa Giáng Sinh năm nay?

1

“Nếu bạn muốn lựa chọn 1 món quà thật sự ý nghĩa dành tặng người thân trong mùa Giáng sinh năm nay, hãy quên tất cả những thứ quen thuộc đang hiện ra trong đầu bạn đi. Bởi vì còn gì có thể khiến các cô nàng vỡ òa hạnh phúc hơn là 1 chiếc túi da sang trọng của…

Apr, 2014

Clip tương tác của PEPSI khuấy động WORLD CUP 2014

pepsi_now_is_what_you_make_it_main

“Now is what you make it” (tạm dịch: Hiện tại là điều bạn đang vun đắp) là thông điệp mà Pepsi muốn gửi đến những tín đồ cuồng nhiệt của giải bóng đá World Cup thông qua video tương tác cùng tên được ra mắt đầu tháng 4 vừa qua. Đoạn phim đồng thời là bước khởi đầu cho chiến dịch…

Apr, 2014

Dove: Beauty Patches – Vì Sắc đẹp là một trạng thái tinh thần

Dove-Beauty-patch-2

Sau thành công của Video “Beauty Sketches” năm ngoái, ngày 09/03/2014 vừa qua, Dove tiếp tục cho đăng tải một thử nghiệm lên Youtube, truyền tải một thông điệp thực sự mạnh mẽ về cách chúng ta nhìn nhận bản thân mình. Một nhóm phụ nữ đã được mời tham gia một nghiên cứu, bằng cách thử dùng một sản…

Jan, 2014

Chiến dịch quảng cáo độc đáo Have Sex, Save A Life của Hero Condoms

11

Have Sex, Save A Life (tạm dịch: Làm tình, cứu người) là thông điệp mà nhãn hàng bao cao su Hero muốn gửi đến khách hàng của mình thông qua chiến dịch cùng tên. Với mỗi sản phẩm bao cao su được bán ra tại Úc, Hero sẽ ủng hộ một bao cao su đến những quốc gia đang phát…

Jan, 2014

Hãy yêu nhau đi và ngừng gây chiến!

axe-make-love-not-war-1

Là thông điệp AXE gửi đến công chúng toàn cầu trong chiến dịch quảng cáo AXE PEACE, Make Love Not War mới nhất của hãng tại thị trường Mỹ. Dựa trên một nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới thường có xu hướng ít bạo lực hơn khi họ đang yêu, chiến dịch mới của AXE hy vọng sẽ mang…

Dec, 2013

Hãng hàng không WestJet và “Christmas Miracle”

westJet

Trong những mùa Giáng Sinh, sân bay là nơi luôn chật kín người nôn nóng về thăm gia đình để cùng đón một mùa Giáng Sinh ý nghĩa và thiêng liêng. Trong năm nay, hãng hàng không Canada Westjet đã tận dụng cơ hội đó để dành cho những khách hàng của mình một bất ngờ ngoài sức tưởng tượng….

Nov, 2013

Chiến dịch content marketing “Biệt đội siêu tốc” của Tide

bietdoisieutoc2

P&G phối hợp với agency Leo Burnett cho ra mắt chiến dịch content marketing mang tên “Biệt đội siêu tốc” để quảng bá cho sản phẩm mới – nước giặt Tide Plus. “Biệt đội siêu tốc” là series phim ngắn gồm 4 tập kể về 5 chàng trai giặt tẩy chuyên giúp đỡ chị em phụ nữ giải quyết vấn…

Nov, 2013

Phim Carrie gây shock bằng chiêu PR dàn cảnh như thật

TimeUniversal-Carrie (1)

Làm thế nào để thu hút sự chú ý của công chúng với một bộ phim mà họ đã quen thuộc nội dung vì đã được chuyển thể đến lần thứ 3 kể từ phiên bản đầu tiên năm 1976? Đây chính là thách thức mà Thinkmodo – một agency tại New York gặp phải khi thực hiện chiến dịch…

Oct, 2013

Haier Việt Nam và chiến dịch marketing sử dụng game tương tác

W020130927423773216085

“Cùng Haier khám phá thế giới” là game nhập vai của nhãn hàng điện máy Haier. Sau phiên bản 1 thu về nhiều phản hồi tích cực, Haier Vietnam đã cho ra mắt phiên bản 2 diễn ra từ 03.09 – 30.11.2013. Game được khởi tạo trên microsite với nội dung người chơi cùng cô gái Haier du hành qua nhiều…

Our Credentials

Archives

Facebook