Nhằm hỗ trợ tốt hơn các khách hàng tại khu vực miền Nam cũng như nằm trong định hướng phát triển thị trường tại khu vực này, kể từ ngày 1/7/2009, văn phòng Time Universal tại Tp. Hồ Chí Minh…
Đã từ lâu tôi muốn viết về chủ đề này, vì đây là vấn đề mà các web designer và các developer của Việt Nam thường ít chú ý, trong khi ở các công ty dịch vụ web của nước…
Trước hết một câu hỏi quen thuộc nhưng không phải ai cũng trả lời chính xác: Thương hiệu là gì? Theo định nghĩa của Hiệp hội marketing Mỹ (AMA – The American Marketing Association), thương hiệu có thể là tên…
Ngày 8/6 vừa qua, hệ thống khảo sát trực tuyến năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) đã chính thực hoạt động tại địa chỉ http://www.pci.com.vn nhằm tạo ra một kênh khảo sát hiệu quả cho Dự án nâng cao…
Đêm công bố 500 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2008 đã khép lại với lễ vinh danh các thương hiệu nằm trong Top 10 và Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. (Xem danh sách cụ thể…
Sau khi đã thưởng thức dung nhan website của các doanh nghiệp giàu nhất Việt Nam, bạn tò mò muốn biết những người giàu nhất thế giới trông sẽ như thế nào? Không phải đợi lâu nữa, dưới đây là…
PR đang phát triển thành một lĩnh vực riêng biệt trong khi quảng cáo truyền thống – hay có thể gọi bằng bất kỳ tên gọi nào – đang trở nên ế ẩm. Dưới đây là hình ảnh bộ não…
Khám phá ý nghĩa của từng màu sắc đối với hiệu quả kinh doanh, bạn sẽ bất ngờ trước những thành công có thể đạt được. Khoa học của màu sắc Có thể không dễ dàng để tin rằng màu…