Theo báo cáo tổng quan toàn cầu về Digital Marketing năm 2021 của Data Reportal, số lượng người dùng mạng xã hội đã đạt tới 4,2 tỷ trên toàn cầu, đây cũng được xem như một kênh tiếp thị không…
Email Marketing là công cụ tương tác, kênh marketing lý tưởng trong thời đại công nghệ. Để triển khai Email Marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng thông minh, bạn có thể tham khảo 5 lưu ý dưới đây…
Với con số ấn tượng lên tới 689 triệu lượt người dùng hoạt động trên toàn cầu (T1/2021), TikTok hiện đang trở thành mạng xã hội phổ biến hiện nay và là kênh Marketing lý tưởng cho các doanh nghiệp…
Kể từ khi vắc-xin được chính thức đưa vào sử dụng, nhiều quốc gia trên thế giới đã triển khai các chiến dịch truyền thông khuyến khích người dân tiêm chủng ngừa Covid-19. Mỗi chính phủ có một cách tiếp…
AR (Augmented Reality – Thực tế tăng cường) là một công nghệ cho phép lồng ghép thông tin ảo vào thế giới thực (và ngược lại), giúp người dùng tương tác với những nội dung số trong thực tại. Ứng…
Thiết kế là một ngành nghề “đầy rẫy” những nguyên tắc, mẹo, kỹ thuật nhưng cũng phát triển, đổi mới không ngừng. Bộ hai mươi nguyên tắc giới thiệu trên blog Time Universal có thể không mới lạ trong thiết…
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương trên cả nước từ cuối tháng 4/2021 đã đặt ra nhiều thách thức, rủi ro cho chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch…
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 thứ ba gây tác động tiêu cực đến tình hình kinh tế xã hội, GDP trong quý I năm 2021 vẫn tăng nhỉnh hơn so với cùng kỳ năm 2020, chứng tỏ sự hiệu…
Các phần mềm, ứng dụng mới liên tục được ra mắt, các xu hướng mới được cập nhật hàng ngày khiến mọi người nghĩ rằng nguyên tắc và quy luật là khái niệm không tồn tại trong ngành thiết kế….
Đầu năm 2011, Tanaka Tatsuya nảy ra ý tưởng chụp các bức ảnh cảnh vật thu nhỏ và chỉ định chia sẻ các tác phẩm lên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng tích cực của…