By Mashable Google đang ngày càng đi sâu vào bài toán Social, và các công cụ phân tích của họ cũng không phải là ngoại lệ. Các công cụ: Google Analytics và Webmaster đã tích hợp các ứng dụng mới…
By Charlene Li Tôi đang theo dõi việc ra mắt “Google+” với sự thích thú đặc biệt bởi vì trọng tâm của nó có vẻ chính là các công cụ “quản lý bạn bè”. Quản lý bạn bè (friend management) là…
Thứ ba vừa rồi Google đã thông báo về một nền tảng mạng xã hội mới với tên gọi “the Google+ project”. Dự án này rõ ràng có bóng dáng của Facebook nhưng liệu nó có thành công không, hay…
Evad – một trong những tác giả uy tín của COLOURlovers đã điểm qua các màu chủ đạo trong tháng 5 để xem những website mới nhất liệu có sử dụng màu nào trong số các màu này không. Thật…
Chúng ta nói rất nhiều về cuộc cách mạng số trong đó truyền thông truyền thống đang bị đặt trước những cụm từ: biến động, thụt giảm về độc giả và công chúng, phá sản, nhường sân chơi… Bài viết…
Nếu như những hoạt động tiếp thị dồn dập khiến bạn cảm thấy ngán đến tận cổ thì hãy cắn thử một miếng sô-cô-la của nhà máy bia Bồ Đào Nha – Sagres trên trang web được tạo ra hoàn…
Jake Hird là một người cực kỳ thích các cách tiếp cận sáng tạo và tương tác sâu trong hoạt động quảng cáo, bản thân ông cũng đã có những nghiên cứu về tương tác trong tiếp thị trước đây….
Tại Hội nghị thượng đỉnh Yahoo! Marketing 2011 khu vực Châu Á Thái Bình Dương hồi đầu tháng 4 vừa qua, Yahoo! đã giới thiệu một số sản phẩm quảng cáo mới trên thị trường toàn cầu cũng như đưa…
Trong khi Tiếp thị bằng Facebook đang phát triển trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì nhiều doanh nghiệp vẫn đang phải vật lộn để theo kịp được xu hướng chung. “Nhiều người còn gặp khó khăn với việc…
Econsultancy.com đã tiến hành xếp hạng năng lực của 50 thương hiệu hàng đầu trên truyền thông xã hội (để xem lý do tại sao những thương hiệu này lại thành công hơn các thương hiệu khác) và đã phát…