28.000 mẫu mì mới của Acecook được trao đến người tham dự, gần 2.300 chuyến xe be đã hoàn thành… là những con số ấn tượng khi các thương hiệu đồng hành cùng sự kiện Manga Comic Con Việt Nam…
Không chỉ dừng lại ở một sự kiện giải trí dành cho cộng đồng văn hóa đại chúng, Manga Comic Con Việt Nam 2023 hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc truyền cảm hứng mà người làm trong…
Những sự kiện văn hóa đại chúng quy tụ đông đảo người tiêu dùng mà mọi nhãn hàng đều “mơ ước”, tuy nhiên trước khi “xuống tiền” tài trợ, nhãn hàng cần cân nhắc kỹ những câu hỏi sau để…
Lễ hội văn hóa đại chúng – nơi tập hợp những hoạt động thu hút cộng đồng người hâm mộ manga, anime, comic, mô hình, hóa trang, công nghệ, game, phim ảnh… đồng thời cũng mang đến sức hấp dẫn…
Dù tiêu tốn ngân sách “khủng” nhưng một số chiến dịch truyền thông vẫn không đạt được hiệu quả như kỳ vọng, đây vốn là “nỗi đau” của không ít chủ đầu tư hiện nay. Hãy cùng Time Universal phân…
Tết đầu tiên sau đợt bùng dịch cao điểm sẽ mở ra cho nhãn hàng những cơ hội mới để tái kết nối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Time Universal tìm hiểu những giải pháp…
Trước những thách thức của thời đại 4.0, Storytelling đã phát triển thành Digital Storytelling nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng Time Universal tìm hiểu 6 cốt truyện đặc sắc và tìm…
Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 90% thông tin đi tới bộ não của con người là hình ảnh và chỉ 20-28% phần text được người xem tiếp thu. Do đó, không chỉ cần có văn phong tốt, sẽ…
Trong bối cảnh nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19, vai trò của Digital Marketing lại càng được thể hiện rõ hơn. Tuy nhiên, để Digital Marketing một cách có hiệu quả, ngoài việc tận…
Sự quay trở lại của dịch COVID-19 lần thứ 4 đã có tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản, nhiều khu vực rơi vào tình trạng trầm lắng. Đồng thời, lượng cung và cầu giao dịch ghi…