Toàn cầu hóa đã trở thành động lực thúc đẩy các công ty tìm kiếm lợi thế cạnh tranh của mình ở thị trường nước ngoài. Nhưng để tiến vào thị trường mới, bất kể công ty nào, dù lớn…
Quảng cáo vốn đã là vị khách không được chào đón. Quảng cáo của trang web người lớn lại càng bị xua đuổi, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn không thể ngang nhiên đặt một banner với những…
Trước đây, khi nhắc đến phân khúc đồ ăn nhanh (fast food) và phân khúc nhà hàng truyền thống (full service), Chipotle Mexican Grill vẫn là một thương hiệu khiêm tốn. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ năm…
Đến với Coca-Cola, bạn không chỉ mua nước ngọt, bạn còn mua những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè. Đến với X-men, dầu gội không phải là thứ duy nhất bạn quan tâm, đó còn là cảm giác nam…
Số lượng người dùng điện thoại Android chiếm tới hơn 80% người sử dụng smartphone. Đó là tập khách hàng khổng lồ mà Apple muốn “đánh” trực diện. Nhưng liệu đó có phải là nhiệm vụ bất khả thi cho…
Mỗi khi nhắc tới quảng cáo ngoài trời, chúng ta thường nghĩ ngay tới những tấm bảng kích thước lớn được đặt trên đường quốc lộ, các toà nhà cao tầng, những vị trí trung tâm đông người qua lại. …
Bộ phim quảng cáo mới đây của nhà mạng viễn thông Movistar và Y&R Mexico đã thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận thế giới nói chung và Mexico nói riêng. Đây là chiến dịch nhằm nâng…
Tempo là một hãng chuyên sản xuất khăn giấy ra đời vào năm 1929 tại Ý. Là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất, Tempo đồng hành với người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ, giữ…
Ngày càng có nhiều người lạm dụng biện pháp làm đẹp nhân tạo bằng dao kéo hay tiêm các chất như Botox. Chúng ta đã chứng kiến không ít trường hợp chịu biến chứng nặng nề, dẫn đến khuôn mặt…
Đầu tháng 5 vừa qua, Đại Hàn Dân Quốc đã tiến hành bầu cử tổng thống mới thay thế cựu tổng thống Park Geun Hye đã bị lật đổ sau vụ bê bối tham nhũng. Moon Jae In, một ứng…