Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews with tags , ,

02 January, 2018

Hãng bán lẻ Macy chỉ ra điều thực sự làm nên món quá hoàn hảo

Giá tiền có phải là yếu tố tạo nên món quà hoàn hảo? Hay điều gì khác? Với những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa, Macy sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời.   Từ giữa tháng…

Campaign reviews with tags , ,

02 January, 2018

“Look at me” – Phương pháp điều trị chứng tự kỷ trẻ em của Samsung

Ngày nay, tỷ lệ trẻ em mắc căn bệnh tự kỷ ngày càng tăng trong khi phương pháp điều trị ngày càng đắt đỏ và hạn chế. Chính vì vậy, Samsung đã thực hiện chiến dịch “Look at me” với…

Campaign reviews with tags , , ,

02 January, 2018

Chuyện anh chăn cừu Ghita: chiến dịch thay đổi thói quen giải trí từ Vodafone

Không chỉ là một chiến dịch, Vodafone đã tạo nên cuộc cách mạng giải trí cho những người dân nông thôn chỉ qua câu chuyện vụt sáng thành sao trên mạng xã hội của anh chăn cừu vô danh. 45%…

Campaign reviews with tags , , ,

02 January, 2018

Quảng cáo đầy mê hoặc của Apple trong dịp Giáng Sinh 2017

Bạn có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên? Hoặc tình yêu lan truyền qua một chiếc tai nghe? Đó là chủ đề của “Sway”, video quảng cáo đầy chất thơ trong mùa Giáng sinh năm 2017 của…

Campaign reviews

02 January, 2018

Starbucks ra mắt thiết kế ly mới cho Giáng sinh 2017

Kỉ niệm 20 năm thực hiện chiến dịch sản xuất ly theo mùa, Starbucks tiếp tục cho ra mắt mẫu ly mới dành riêng cho dịp Giáng sinh 2017. Trong đoạn video quảng cáo cho chiến dịch, những hoạt động…

Campaign reviews with tags ,

15 December, 2017

Heathrow & câu chuyện của 2 chú gấu mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh năm 2016, hãng hàng không Heathrow Airport cùng Agency Havas London đã cho ra mắt video Coming Home for Christmas với câu chuyện bất ngờ và đáng yêu về 2 chú gấu. Jonathan Coen, Commercial Director của Heathrow…

Campaign reviews with tags , ,

28 November, 2017

Honda đã qua sử dụng tăng giá tới 68 lần nhờ marketing hiệu quả

Sơn lại xe, bọc lại da, kiểm tra lại động cơ… giúp bạn bán được chiếc xe cũ một cách nhanh chóng. Nhưng nếu đánh bóng bằng marketing, không những bán được chiếc xe đã sử dụng tới 21 năm…

Campaign reviews with tags , , , ,

27 November, 2017

Tập luyện vui vẻ hơn với vũ điệu My Contrexperience của nước khoáng Contrex

Giữa sự bão hoà của thị trường nước đóng chai, làm thế nào để một thương hiệu có thể trở nên đột phá, gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng? Với video “My Contrexperience” (2011),…

Campaign reviews with tags ,

27 November, 2017

Có gì thú vị ở “Time is precious” – quảng cáo chỉ có chữ của Nike?

Một chiến dịch của Nike: “Time is precious” (Tạm dịch: Thời gian là quý báu”) đã được ra đời nhằm mục đích truyên truyền các vận động viên trẻ hạn chế sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội…

Campaign reviews with tags

25 November, 2017

Văn hóa Việt: nguồn cảm hứng sáng tạo trên các bao bì thương hiệu

Văn hóa Việt luôn là nguồn cảm hứng lớn được nhiều thương hiệu sử dụng làm ý tưởng hình ảnh trên các mẫu bao bì bởi tính phong phú, đa dạng và đậm đà bản sắc của cộng đồng các…

1 4 5 6 7 8 15

Archives