Sau 3 năm thua lỗ kỷ lục, tập đoàn điện tử Hitachi với bề dày hàng trăm năm lịch sử sẽ có một tương lai mờ mịt nếu không nhờ những quyết định khôn ngoan trong việc cắt giảm một…
Chiến dịch giành được giải Vàng trong hạng mục Media Lion của Cannes Lion mang tên “Back to Vinyl – The office Turntable” do Ogilvy Đức tư vấn cho Kontor, hãng đĩa chuyên sản xuất nhạc dance lớn nhất thế giới….
Mặc dù không có tên trong top 25 thương hiệu sử dụng Instagram hiệu quả trong chiến dịch marketing của mình, hãng xe oto Lexus nổi tiếng đã thực hiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới Lexus 2014…
Douwe Egberts, một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng và lâu đời tại Hà Lan (thành lập từ năm 1753) đã ứng dụng công nghệ nhận diện mặt người trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hàng, với…
Trong giữa tháng 7, Henieken đã thực hiện một campaign với tên gọi “Heineken Dropped” cùng slogan Lengends aren’t born, they’re dropped. Đây là một chiến dịch được thực hiện chủ yếu trên Youtube gồm một loạt các serie video…
Tại liên hoan Cannes Lions 2013, chiến dịch intergrated marketing “Dumbs Ways to Die” do agency McCann Melbourne thực hiện theo yêu cầu của tổ chức Metro Train tại Úc đã giành được nhiều giải thưởng tại các hạng mục quan…
Tháng 6 vừa qua, Samsung đã kết hợp với mạng xã hội địa điểm Foursquare tổ chức chiến dịch content marketing mang tên “Time Machine” để quảng cáo cho sản phẩm Glalaxy S4 tại địa chỉ www.foursquare.com/timemachine. Người dùng có thể…
Adobe (và agency Abby Norm, công ty sản xuất: We Are Digital Sthlm) đã đưa ra một ví dụ tuyệt vời về ích lợi của digital advertisting khi được sử dụng đúng cách và sáng tạo bằng việc thực hiện video…
Vào đầu tháng 10 năm 2012, Time Universal đã kết thúc chương trình marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ hai tại Hà Nội. Với mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng đến Zpizza tại tòa nhà Indochina Plaza…
Tiếp tục trong concept của chương trình “Điểm tựa tình thân” đã được triển khai trong năm 2012, ngày 18/12/2012, Manulife cùng với Time Universal ra mắt món quà mùa Giáng sinh dành cho cộng đồng đã tin yêu và quan…